แก๊งยาบ้าตีเนียนลักลอบลำเลียงลงใต้ แต่โชคไม่เข้าข้างล้อหลุด รถยนต์เสียหลักพุ่งชนข้างทางรถพังยับ ยาบ้าหล่นกระจาย คนขับอุ้มลูกเมียเผ่นหนีทัน

กลางดึกที่ผ่านมา ( 15 เม.ย. 2564 )  พ.ต.ท.เจรวัตร จรจบ พนักงานสอบสวน  สภ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า มีรถยนต์ชนราวเหล็กกั้นขอบทางของทางราชการได้รับความเสียหาย  

เหตุเกิดบนถนนสายเอเซียฝั่งขาล่อง หมู่ 6 บ้านคลองแงะ ต.ถ้ำพรรณรา  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กจ 2636 สงขลา สภาพพังทั้งคัน ล้อหน้าซ้ายหลุดแยกออกจากตัวรถ กระจกหน้าแตกร้าว 

ที่เกิดเหตุไม่พบคนขับเจ้าหน้าที่สังเกตที่เบาะหลังรถพบกระสอบปุ๋ยสีขาววางอยู่จำนวน 4 ถุง เมื่อแกะออกดูพบว่าภายในกระสอบเป็นยาบ้า จำนวนทั้งหมด 990,000 เม็ด มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

ส่วนคนขับหลบหนีไปได้ ทราบว่าเป็นผู้ชายอายุ ประมาณ 50 ปี โดยระหว่างหลบหนี ได้พาหญิงสาวพร้อมเด็ก 2 ขวบหนีไปด้วย  ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพของสามคนพ่อแม่ลูกไว้ได้ โดยมีรถยนต์สีขาวมารับทั้ง 3 คนหลบหนีไป

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ระบุว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวคนขับรถเก๋งแล้วคือนายมงคล สังข์แจ้ง อายุ 53 ปี เป็นชาวจังหวัดสงขลา ตอนนี้ เตรียมออกหมายจับมาดำเนินคดีแล้ว.