นักท่องเที่ยวโพสต์สุดงง เจอค่ากะเพราทะเลราดข้าวสุดแพงราคา 150 บาท หลังเดินทางไปเที่ยวเกาะในจังหวัดตราด

ผู้ใช้เฟซบุกชื่อ ราพัน เซลล โพสต์แชร์ประสบการณ์ลงกลุ่มรวมที่เที่ยวที่พักตราด เกาะช้าง เกาะหมาก เกาะกูด ระบุว่า  

“แชร์ประสบการณ์ค่ะ เรามาเที่ยวเกาะครั้งแรกเตรียมใจเรื่องค่าอาหารแล้ว เดินทางมาถึงเกาะเกือบ6โมงเย็น กะว่านั่งพักสักแปปแล้วจะออกไปหาอะไรกิน 

แต่ฝนตกก่อนเลยตัดสินใจว่าจะหาอะไรง่ายๆกิน หน้าที่พักมีบาร์อยู่ร้านหนึ่งเลยตัดสินใจไปซื้อร้านนี้ ตอนเข้าไปที่ร้านมีแขกอยู่2โต๊ะเป็นต่างชาติทั้ง2โต๊ะประมาณ4-6 คน เราสอบถามราคาอาหาร ร้านบอกอาหารตามสั่งกล่องละ150- เราก็โอเคสั่ง3กล่อง นั่งรอนานมาก ข้าว3กล่องเรารอเกือบ1ชม. 

จะว่าติดออเดอร์ลูกค้าโต๊ะอื่นก็ไม่ใช่ เพราะตอนเราไปคือเค้าทานกันจะหมดแล้ว เราสั่งกะเพราทะเล/ข้าวผัดทะเล/พริกแกงทะเล ตอนทำเสร็จเรียบร้อยเดินมาบอกเราทะเล กุ้งหมดได้แต่ปลาหมึก เราก็งงว่าทำไมไม่เดินมาบอกเราตั้งแต่แรก นี่คุณทำเสร็จแล้วพึ่งจะบอกว่ากุ้งหมด วอททท?  แฟนจ่ายเงินไป1พัน ทอนแฟนเรามา50 แล้วเดินหนีไปเลย แฟนเราก็ยืนรอแล้วบอกว่าผมให้แบงก์พัน สักพักเค้าก็ให้มาเพิ่มอีก500 แต่ที่พีคที่สุดคือตอนเปิดกล่องข้าว 

นี่คือข้าวผัดกะเพราทะเลของเราเองคือพริกสดนี่ใส่มาทั้งเม็ดแบบไม่โขกไม่สับเลย คือคุณแย่มาก ราคาแพงเราก็ยอมจ่ายแต่รสชาติอาหารมันควรดีกว่านี้มั้ย รสชาติแบบนี้ขายที่อื่นนี่เจ๊งนะบอกเลย /หิวก็หิวยังต้องมาเจอรสชาติแบบ พิกัดหน้าชายหาด ชป.รส แถวไก่แบ้ ”
ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าให้บอกชื่อร้านจะได้ไม่เข้าไปใช้บริการ บ้างก็แนะนำร้านอื่น ๆ