ทำเอากระแสโซเชี่ยล ระอุเพราะในขณะที่ ละคร "เรยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ออกอากาศนั้น แฟนละครก็แห่คอมเมนท์ชื่นชมกับความสามารถของ "เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" ว่าตีบทบาท "ประกายทอง" ได้แตกกระจุย แถมแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงสมัยนี้ควรต้องสวย และสตรอง ยืนหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งผู้ชาย งานนี้เรามีโอกาสเจอสาวเข็ม เลยมีคำสัมภาษณ์มาฝาก ว่าเธอรู้สึกอย่างไร

     เข็มกล่าว “ก่อนอื่นเลยไม่คิดว่า แฟนๆจะชื่นชอบมากขนาดนี้ บทประกายทอง ถือว่าเป็นบทที่ยากพอสมควร ต้องทั้งเก่งด้านสมอง แถมต้องมีบุคลิกดี ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องยำเกรง และที่สำคัญเข็มเองต้องคุมพลอยให้อยู่ แสดงว่าเราต้องเล่น และคุมบุคลิกของตัวละครให้เหนือตัวเรยา ไม่พอ ต้องดูน่าเชื่อถือ เพราะถือว่าเป็นนักธุรกิจสาวที่เจนจัดในเรื่องการต่อรองกับใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็น พี่อ้น พี่พีท มี๊ต่าย เป็นต้น ซึ่งก็ต้องทำการบ้านมาหนักพอสมควร เข็มต้องทำสมาธิอยู่ตลอดเวลา ตัวละครตัวนี้มีหลากหลายอารมณ์ไม่เฉพาะแค่ต้องดูเก่ง และสตอง เขายังมีมุมที่อ่อนแอ ซึ่งแฟนๆคงเห็นกันแล้วว่าเขามีปมในอดีต ก่อนที่จะมามั่งมี ดังนั้นมันต้องมาเกี่ยวกันในปัจจุบันของตัวละคร ซึ่งแฟนๆละครจะได้เห็นหลังจากนี้ ซึ่งถือว่าเป็นซีนขายของเข็มเลย อยากให้รอติดตาม  ล่าสุดทีมงานละครได้ส่งภาพมาว่าแฟนๆชอบเรามาก

    เรายอมรับว่าตกใจนะ และดีใจที่แฟนๆละครชอบ เลยโพสต์ขึ้นผ่านเฟสบุ๊ค ขอบคุณและถือเป็นกำลังใจของตัวเองในการทำงาน ต้องขอบคุณแฟนๆมากๆเลยที่ชื่นชอบเข็ม ส่วนคนไหนที่บอกว่ารอดู วันที่เข็มกับพลอยได้ฟาดฟัน อีกไม่นานแน่นอน รอชมได้เลย มีอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนพูด ถึงประกายทองมีผู้ชายหนุ่มแซ่บ อย่างเอี๊ยง บอกตามตรง ตอนเล่นเราเขินนะ เพราะค่อนข้างมีหลายฉากที่เข้าด้วยกัน แถมเป็นฉากเลิฟซีน น้องก็น่ารัก ขอโทษ ขออนุญาตก่อนทุกครั้ง เอี๊ยงเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานมาก สนุกที่ได้เล่นกับน้อง ที่บอกว่าเขิน เพราะมีอยู่ฉากหนึ่งที่เราบุกไปบ้านพลอย และจูบกับเอี๊ยงหน้าบ้าน เอาจริงๆ คนปกติคงไม่ทำ คนหน้าบ้านก็เยอะมาก และซีนคือจูบกันแบบเร้าร้อน โหยหา ซึ่งเราไม่เคยเป็นแบบนี้ มันก็ต้องเขินเนอะเป็นธรรมดา แต่เราก็ทำสุดๆไปเลย แบบครั้งเดียวผ่าน ก็มีการนัดแนะกันก่อน สุดท้ายนี้ขอฝากละคร เรยา ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. หลังจากนี้ชีวิตเรยากำลังจะพลิกผัน ด้านประกายทองเองก็กำลังคิดจะเอาคืน แถมแฟนๆจะได้แง่คิดที่ดีจากตัวประกายทองอย่างแน่นอนค่ะ”