ตำรวจหลอนยา คลั่งยิงญาติตายบ้านพัก แม่เผยพาบำบัดหลายรอบแต่ก็กลับมาเสพอีก

 

ชุดจู่โจมตำรวจ สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา แจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันตาย ที่บ้านเลขที่12/1 หมู่2 ต.พังลา อ.สะเดา

ที่เกิดพบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน คือ นายธีรยุทธ เกศสุริยงค์ อายุ 39 ปี อยู่ นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าข้างบ้าน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เจ้าที่ใบหน้า 1 นัดและที่ลำตัวอีก 2 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.อิศรา เกศสุริยงค์ อายุ 39 ปี เป็นตำรวจ สภ.สะเดา ตำแหน่ง ผบก.หมู่งานป้องกันปราบปราม ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตายยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง  สุดท้ายปิดล้อมกว่า 30   ก่อนจู่โจมจับกุมไว้ได้  

โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ อีกครั้งพบปลอกกระสุนปืน9 มม.ตกอยู่ที่เกิดเหตุจำนวน 3ปลอก ตกอยู่ขางบ้านหางจากจุดที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตประมาณ 1 เมตรเบื้องต้น ด.ต.อิศรา เกศสุริยงคิ์ พูดจาไม่รู้เรื่องให้การวกไปวนมายังไม่รู้ตัวว่าฆ่าใครตาย เนื่องจาก ยังเมายาบ้าอยู่

พ.ต.อ.สมชาย นพศรี ผกก. สภ.คลองแงะ เปิดเผย ว่า เบื้องต้นได้แจ้ง 4 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจนา พกพาอาวุธปืนไม่ในเมืองหรือหมูบ้าน /  ยิงปืนไม่มีเหตุอันควร 4 มีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย(ยาบ้า)

ส่วนเรื่องที่จะไล่ออกจากราชการนั้นตอนนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเตรียมไล่ออกจากราชการเนื่องจากผิดวินัยร้ายแรงตามโทษทัน

ขณะที่นาง วันพ็ญ แม่ผู้ต้องหา  เล่าว่า พอลูกชายเรียนจบ ก็สอบเข้าเป็นตำรวจ ตั้งแต่ พ.ศ.2547 และอยู่มาหลายโรงพักแล้ว และเคยย้ายมาทำงานที่สภ.คอหงส์ ก็มาติดยาเสพติด เคยพาไปรักษาหลายรอบแต่ก็กลับมาเสพอีก