กลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม นัดดวลหมัดเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องผู้หญิง แต่ไม่ทันพูดคุย ปรากฎว่าอีกฝ่ายเปิดฉากไล่ยิงด้วยกระสุนปืนหลายขนาด จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน

 

 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก เขตบางขุนเทียน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนำป้ายกำหนดจุดตรวจหลักฐานไปวางไว้ 8 จุด ที่พบกระสุนปลอกกระสุน ได้แก่ขนาด.32 หลายนัด , กระสุนปืนลูกซอง และมีดขนาดยาว 1 ฟุต ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ล้มตะแคง ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยกระสุนที่ใบหน้า

จากการสอบสวนนายไอซ์ อายุ 22 ปี ยอมรับว่า เป็นคนนัดคู่กรณีมาชกต่อยกันในจุดเกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องผู้หญิง หลังเห็นอีกฝ่ายโพสต์ข้อความเหน็บแนมท้าทายบนโลกโซเชียลมีเดียมานานกว่า 4 เดือน อีกทั้งเห็นว่าต่างฝ่ายต่างมีงานทำแล้ว จึงต้องการจบปัญหา

กระทั่งช่วงประมาณ ตี1  ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านคู่กรณี แต่เมื่อมาถึงไม่ทันได้เห็นใคร ก็มีคนดักยิงใส่จาก 3 ทิศทาง พร้อมกับปาขวดสุราใส่ กลุ่มของตน จึงต้องพากันหลบหนีเอาตัวรอด ขณะที่นายจาตุรงค์ พิมพ์ประเสริฐ อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิตซึ่งมาเป็นเพื่อนหลบหนีไม่ทัน ถูกกระสุนยิงใส่ที่บริเวณใบหน้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้หลังแจ้งขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เข้าตรวจสอบและนำผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลย่านพระราม 2 และในจังหวัดสมุทรปราการ

ด้านพันตำรวจเอกนครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ระบุว่า ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้ในการหลบหนีแล้ว ซึ่งจากการตรวจดูจำนวนปลอกกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุ คาดว่ากลุ่มผู้ลงมือน่าจะมีมากกว่า 2 คน

อีกทั้งคดีนี้มูลเหตุที่มาจากการนัดเคลียร์ปัญหากัน จึงทำให้พอจะระบุตัวผู้ก่อเหตุได้บ้าง หลังจากนี้ก็ต้องรอสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมโดยเฉพาะจากผู้บาดเจ็บที่อยู่ระหว่างการพักรักษาตัว จะทำให้ทราบข้อเท็จจริงมากขึ้น