เตือนภัยสาวๆ แม้แต่กับแฟนเพื่อนสนิท หลังมีผู้เสียหายถูกตั้งกล้องแอบถ่ายตอนอาบน้ำในคอนโดของเพื่อน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mint Siriyakorn ได้โพสต์เรื่องเตือนภัยสำหรับหญิงสาว หลังไปค้างกับห้องเพื่อนสนิท แต่กับถูกแฟนหนุ่มของเพื่อนตั้งกล้องแอบถ่ายขณะอาบน้ำ โดยระบุว่า

วันนี้มีเรื่องจะมาเตือนทุกคน **คือเรากับเพื่อนโดนแอบถ่ายคลิปตอนอาบน้ำ** เหตุเกิดจากความไว้ใจของเราเอง เมื่อวันที่ 28 มีนาคม กลุ่มเรานัดไปติวหนังสือกันที่คอนโดของเพื่อนคนนึงในกลุ่ม ซึ่งเพื่อนคนนั้นเขาอยู่กับแฟน เรา 3 คน ไปคอนโดเพื่อนคนนี้บ่อยๆ

ด้วยความสนิทและไว้ใจ เลยตกลงว่าจะนอนค้างกันทั้งหมด เหตุเกิดตอนตี1กว่า คือเราบอกเพื่อน(เจ้าของห้อง) ว่าจะไปอาบน้ำ ให้หยิบผ้าเช็ดตัวให้หน่อย ระหว่างที่เพื่อนไปหยิบให้ แฟนเพื่อนก็รีบเข้าห้องน้ำไปก่อน บอกว่าท้องเสีย

โดยเราก็ไม่ได้คิดอะไร หลังจากมันออกมาเราก็เข้าไปอาบน้ำต่อ ผ่านไปสักพักระหว่างอาบน้ำอยู่ก็เห็นกล้อง gopro ตั้งไว้อยู่ใต้กระจกหลังชักโครก ขึ้นไฟสีแดงกระพริบแบบกำลังถ่ายไว้เลย ตอนแรกที่เห็นกล้องเราก็ไม่กล้าออกจากตรงที่อาบน้ำ เพราะราวแขวนผ้าเช็ดตัวต้องเดินผ่านกล้อง แต่คิดไปคิดมาก็เดินผ่านมาแล้วตอนเข้าห้องน้ำก็เลยรีบวิ่งไปหยิบผ้าเช็ดตัว โชคดีที่เราหยิบโทรศัพท์เข้าห้องน้ำมาด้วย เราเลยถ่ายรูปส่งให้เพื่อนในกลุ่มที่มาด้วยกัน ตกลงกันว่าหยิบออกมาเก็บไว้ที่ตัวก่อน พอออกมาก็แกล้งชวนไปเซเว่น

จากนั้นพยายามลบคลิป แต่ทำไม่เป็น ซึ่งฝ่ายชายพยานามโทรหา เราก็เลยตัดสินใจดึงเมมออกมาเก็บไว้ที่ตัวเอง ก่อนชายคนนี้จะตามลงมาอ้างว่า ลืมกล้องไว้ในห้องน้ำ ยืนเถียงกันสักพัก ชายคนนี้จะเอากล้องคืน แล้วขอร้องไม่ให้บอกเพื่อนผู้เสียหาย

สรุปเมื่อเปิดมาเจอคลิปขณะเธอทำธุระ เธอเลย เลยตัดสินใจทำลายเมมทิ้ง แต่เธอไม่ไว้ใจ ภายหลังจึงได้เข้าแจ้งความ เพราะไม่รู้ว่ามีการเชื่อมต่อระบบไวไฟเผยแพร่ภาพออกไปหรือไม่

ผู้เสียหายรายนี้จึงนำเรื่องมาโพสต์ เตือนใจสำหรับหลายๆคน อย่าไว้ใจใครแม้แต่คนรอบข้างที่เราไม่คิดว่าจะทำเรื่องแบบนี้กับเรา