เพราะความเผ็ดและแซ่บไม่เป็นรองใคร หลังได้ไปประเดิมพิธีกร "แซ่บ 108" มาได้หนึ่งอาทิตย์ สาวสองเจ้าแม่คอนเทนต์จับโป๊ะดาราบนโซเชียล "แอนนา" สุดปังเว่อร์แบบมาถูกทางชาวเน็ตและแฟนรายการขาเผือก ก็เจอคำสั่งให้หยุดทำรายการ และให้ย้ายด่วนมาลุยเดี่ยวเป็นพิธีกร ในรายการ "เผ็ดมันส์บันเทิง"

       ซึ่งเป็นรายการบันเทิงหลักที่มีเรตติ้งสูงในช่วงไพรม์ไทม์ของช่อง 8 ออนแอร์ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 20.45 น. งานนี้แม้ต้องอำลาตำแหน่งพิธีกรแซ่บ 108 แต่นาทีนี้ แอนนา ก็สุดแฮปปี้แบบไม่กลัวทัวร์ลง

       แอนนา (เผ็ดมันส์บันเทิง) กล่าวว่า “ ค่ะวันนี้เรียกว่าดีใจสุดสุด และตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ตอนแรกก็ตกใจ ที่ถูกผู้ใหญ่เรียกไปบอกให้หยุดจัดไม่ต้องจัดรายการ “แซ่บ 108”  แล้ว ก็คือใจหายวาบเลย อ้าวเพิ่งทำมาได้ 5 วันเองอะไรแบบนี้ แต่เค้าก็บอกว่ามีรายการใหม่ให้ แต่ต้องทำคนเดียว เหมือนน่าจะดีใจนะ ก็แบบกลัวเหมือนกัน มันเป็นโอกาสที่ดีซึ่งต้องใช้ความสามารถมากและต้องพิสูจน์ตัวเองสูงมาก ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสแอนนาครั้งนี้ แล้วรายการใหม่ที่จัดชื่อรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ของช่อง 8 เป็นรายการในช่วงไพรม์ไทม์ที่มีเรตติ้งสูงมากของช่องอีกด้วย

      ครั้งนี้ก็คงต้องเตรียมตัวค่อนข้างมากกว่าเดิมเพราะจะต้องทำคนเดียว แม้จะยังไม่เคยทำมาก่อนบนหน้าจอ แต่แอนนาก็เคยทำไลฟ์สดอยู่บนโลกโซเชียลมาก่อน ก็ไม่ได้กลัวอะไรมาก ถามว่าเครียดมั้ย ก็เครียดค่ะ เพราะว่าจะทำยังไงให้ออกมาดีที่สุด เราต้องหาสไตล์ให้ไม่ซ้ำใครแบบไหนที่จะเป็นตัวตนของเรา แบบไหนที่จะทำให้คนดูเข้าใจได้ง่ายที่สุดค่ะ ขอขอบคุณพี่พชร์พี่เอิ๊กด้วยนะคะ ยังไงก็รักพี่หญิงใหญ่กับนายแม่มากเหมือนเดิมนะคะ อยากฝากแฟนเป็นกำลังใจให้กับแอนนา ด้วย ในรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม นี้แล้วนะคะ เวลา 20.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”