ความคืบหน้ากรณีพบชิ้นส่วน มนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพอำพรางที่จังหวัดอยุธยา หลังจากที่ภรรยาของผู้ตายยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นคนก่อเหตุฆาตกรรมสามีของตัวเองก่อนจะ หั่นและเผาอำพราง กระจายทิ้งในพื้นที่ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งในขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำโดยละเอียดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ชุดปฏิบัติการอีก 1 ชุด ที่จังหวัดอยุธยาฯ ระดมกำลังกู้ภัย ตำรวจชุดสืบสวน และสุนัขตำรวจของภาค 1 เพื่อที่จะสแกนพื้นที่ ค้นหาริมถนนทางหลวงหมายเลข 356 ซึ่งเป็นการค้นหาตามคำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุ ที่อ้างว่าเป็นจุด ทิ้งชิ้นส่วนศีรษะของสามี ซึ่งในขณะนี้ก็อยู่ระหว่างการเดินเท้าค้นหา ตามป่าสองข้างทาง โดยมีการนำสุนัขตำรวจ มาร่วมในการเดินเท้าค้นหาด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุยังให้การวกวน และสับสนสถานที่ในการทิ้งชิ้นส่วนศีรษะ จึงต้องมีการกระจายกำลังค้นหา เบื้องต้น พบเพียงเศษผ้าตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง โดยคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้ หลังศาลออกหมายจับ จับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสอง มาชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ โดยเริ่มที่บางพลัดบ้านพัก ภายในซอยกาหลง 5 จังหวัดนนทบุรี ก่อนที่จะ น้ำแข็งมายังจุดทิ้งชิ้นส่วนแขนและขาริมถนนสาย 347 และจุดทิ้งลำตัว ในพื้นที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา