พริตตี้สาวเข้าให้ปากคำเพิ่มอีก 1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ ผู้กำกับสน.พหลโยธินยืนยันเร่งสอบปากคำเจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ภายในสัปดาห์นี้

คดีน้องวาวา พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว หลังรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านพักย่านพหลโยธิน กระทั่งนำหมายศาลเข้าค้นบ้านหรูค้นปมการตายปริศนา

ล่าสุด พันตำรวจเอกประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการตำรวจนครบาลพหลโยธิน เปิดเผยว่าเมื่อคืนที่ผ่นมามีพริตตี้สาวเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มอีก 1 ราย ซึ่งในส่วนของพริตตี้ถือว่าตำรวจสอบปากคำครบทั้งหมดหมดแล้ว จากข้อมูลการสอบสวนขณะนี้สอบปากคำแล้ว 11 ปาก และยังมีบุคคลที่ยังไม่ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ 6 คน คือผู้ชายที่อยู่ในเหตุการณ์ และเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ รวมทั้ง แฟนสาวอีก 3 คน ซึ่งทั้งหมดได้นัดหมายผ่านทางรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 แล้ว ยืนยันว่าจะเข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจภายในสัปดาห์นี้

ส่วนประเด็นที่ระบุว่าบ้านที่จัดงานปาร์ตี้เป็นคนมีสี ผู้กำกับสน.พหลโยธิน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงและจากข้อมูลการสืบสวนพบว่าเจ้าของบ้านประกอบอาชีพเป็นนักธุรกิจ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับนักการเมืองหรือคนมีสีแต่อย่างใด โดยในวันนี้ตำรวจจะประชุมติดตามคดีประเด็นพฤติการณ์มั่วสุมจัดงานปาร์ตี้ในบ้านอาจเข้าข่ายเป็นความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และพ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ อีกครั้ง

สำหรับผลการชันสูตรพลิกศพน้องวาวา คาดว่าผลอย่างเป็นทางการจะออกมาชัดเจนภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งประเด็นนี้ รองศาสตราจารย์ พันตำรวจโท ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล ประธานบริหารหลักสูตรอาชญา วิทยาและการบริหารงานยุติธรรม ม.รังสิต ตั้งข้อสังเกตว่าคดีนี้ตำรวจต้องสืบสวนให้ได้ข้อเท็จจริง ว่าน้องวาวาเต็มใจที่จะดื่มแอลกอฮอล์และเสพสารเสพติดด้วยตัวเองหรือไม่ ประเด็นที่สองคือในงานปาร์ตี้มีใครบังคับล่อลวงขืนใจหรือไม่

ส่วนกรณีแชทหลุดที่ระบุว่าน้องวาวารับทราบเรื่องการใช้สารเสพติด ที่ระบุว่าจะให้ขนมครึ่งเม็ดซึ่งทราบกันดีในหมู่พริตตี้ว่าคือยาอีนั้น ก็ต้องไปดูอีกว่าปริมาณสารเสพย์ติดที่พบในร่างกายน้องวาวามีมากกว่าครึ่งเม็ดหรือไม่ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าหลังจากนั้น อาจจะมีใครล่อลวง ให้น้องวาวาเสพสารเสพติดจนเกินขนาดและเสียชีวิตได้

ส่วนกรณีการผ่าชันสูตรศพ ที่มีการฉีดฟอร์มาลีนไปแล้ว และต้องการผ่าซ้ำรอบสอง ก็ค่อนข้างเป็นไปได้ยากเนื่องจากว่าเลือดที่จะใช้ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์หรือสารเสพติดในร่างกายหมดไปตั้งแต่การผ่ารอบแรกแล้ว