ครูสั่งลงโทษเด็กนักเรียนไอจามใส่เพื่อนโดยไม่ปิดปาก ให้สก็อตจั๊มพ์จนขาเดี้ยง เส้นยึดขาตายออกลุกเดินไปไหนไม่ได้มานานกว่า 1 สัปดาห์

เด็กชายบอย (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ ยังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล หลังไม่สามารถที่จะยืดขาออกมาได้ตามปกติ เพราะเมื่อยืดจะมีอาการเจ็บปวดจนทนไม่ไหว แพทย์ให้ทำกายภาพบำบัด และเจาะเลือดไปตรวจหาอาการ

น.ส.พรรณราย อายุ 31 ปี แม่ของน้องบอย บอกว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ลูกชาย ไอและจามใส่เพื่อน โดยที่ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัยป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 เนื่องจากทำสายคล้องหูเพื่อยึดตัวหน้ากากขาด จึงถูกครูประจำชั้นซึ่งเป็นครูพละ สั่งลงโทษให้สก๊อตจั๊มพ์อย่างต่อเนื่อง 150 ครั้ง และยังให้ไปล้างห้องน้ำโรงเรียน

เมื่อเด็กชายกลับมาจากถูกลงโทษ มีการแลบลิ้นปลิ้นตาหลอกเพื่อน หยอกล้อกันตามประสาเด็กๆ ครูจึงสั่งให้สก๊อตจั๊มพ์ อีก 100 ครั้ง จนกลับมาบ้านมีอาการชาที่ขา จากนั้นเช้าวันรุ่งขึ้น ยังสามารถไปโรงเรียนได้ แต่เดินได้ไม่ถนัด จนวันต่อมามีอาการขาชาหนักขึ้น จนไม่สามารถลุกจากที่นอนได้ จะไปเข้าห้องน้ำยังทำไม่ได้

หลังจากเกิดเรื่องยายของเด็กอายุ 65 ปี บอกว่าหลังเกิดเรื่อง ไปแจ้งผู้บริหารโรงเรียน แต่กลับนิ่งเฉย จนผ่านมากว่าสัปดาห์หลายยังอาการไม่ดีขึ้น ไม่ได้ไปโรงเรียนมากว่าสัปดาห์แล้ว ซึ่งล่าสุดวันนี้ทางครูประจำชั้นเพิ่งจะติดต่อมาขอเยี่ยมอาการ พร้อมขอโทษ ยอมรับว่าทำเกินกว่าเหตุจริงๆ และยังรับปากว่าจะมาสอนเพิ่มเติมให้ที่โรงพยาบาล

ครูสั่งลงโทษเด็กนักเรียน สก็อตจั๊มพ์จนเดินไม่ได้