ผกก.สน.ประเวศ เผย "พลอยไพลิน" มือฆ่าครูมวยไม่เครียด!! หลังถูกจับกุม ล่าสุด ถูกคุมตัวสอบเพิ่ม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า ก่อเหตุคนเดียว ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธขอไม่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ตำรวจคุมตัวนางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าปาดคอ นายวิชาญ มะลิทอง ครูสอนมวย และหนึ่งในเจ้าของค่ายมวยย่านรามคำแหง 2 มาสอบปากคำเพิ่มเติม ยังห้องประชุมของ สน.ประเวศ โดยมีทนายความ และครอบครัวนางสาวพลอยไพลิน ร่วมรับฟังด้วย

โดยระหว่างการนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำ นางสาวพลอยไพลิน ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ขณะเดียวกัน ช่วงที่ครอบครัวนางสาวพลอยไพลิน เดินทางเพื่อเข้าร่วมรับฟังการสอบปากคำ น้องสาวของนางสาวพลอยไพลิน ปฏิเสธให้ข้อมูลกับสื่อมวชชนเพียงพยักหน้า เมื่อถูกสอบถามถึงในประเด็นเครียดหรือไม่

ด้านพันตำรวจเอกสุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับการสน.ประเวศ ยืนยันจากการสอบปากนางสาวพลอยไพลิน พบยังให้การว่า ก่อเหตุคนเดียว มีชนวนสังหารมาจากเรื่องชู้สาวความขัดแย้งในอดีต ยอมรับขณะนี้ตำรวจยังไม่มีหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงบุคคลที่ร่วมก่อเหตุ

พันตำรวจเอกสุรพงษ์ ยังบอกว่า หลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ติดต่อให้ นายโอ๊ต ชายคนสนิทมารับด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดต่อ นายโอ๊ต เข้ามาให้ข้อมูล ส่วนการนำตัว ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พันตำรวจเอกสุรพงษ์ ระบุ จะไม่คุมตัวนางสาวพลอยไพลินไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ

เนื่องจากเป็นความประสงค์ของผู้ต้องหาตามสิทธิ์ โดยวันพรุ่งนี้ ตำรวจคุมตัวนางสาวพลอยไพลิน ไปของอำนาจศาลอาญาอาญาพระโขนง ฝากขังผัดแรกต่อไป