กระหึ่มโซเชี่ยลอีกระลอก เรื่องราวที่ภรรยาหลวงบุกงานแต่งสามีกับหญิงอื่น ถึงขนาดแม่สามีตบผัวะเรียกสติลูกชาย แต่ก็ไม่วายทำพิธีต่อ สุดท้ายฝ่ายชายหงายการ์ดแอ่นอกรับผิดขอไม่เลือกใคร แต่ที่ไหนได้ชาวเน็ตจับโป๊ะย้ายไปอยู่ด้วยกันที่แฟลตตำรวจแล้ว แถมล่าสุดเจ้าสาวฟาดกลับแรง ขู่ฟ้องภรรยาหลวง บุกรุก-ทำอับอาย

เรื่องนี้เข้าตำรา ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกง เมื่อชาวเน็ตตาดี พบโพสต์ที่อ้างว่าเป็น “น้องโบว์” เจ้าสาวป้ายแดง ถ่ายคู่กับ สิบตำรวจเอกศรันญู อายุ 34 ปี เจ้าบ่าว โดยมีข้อความระบุว่า “จะแจ้งความจับทั้งหมด หนูไม่ได้แย่งผัวใครทั้งนั้น หนูไม่รู้ว่าเขามีเมียแล้ว พ่อแม่พี่น้องหนูก็ไม่มีใครรู้มาก่อน เขาทำหนูท้อง เขาต้องรับผิดชอบ ใครคอมเม้นท์ด่าหนู โดยไม่มีข้อมูลจริง หนูแจ้งจับทั้งหมด พรบ.คอมพิวเตอร์ โทษจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสนบาท”

จากนั้น น้องโบว์ยังโพสต์ฟาดแรงๆ ด้วยการจะฟ้องภรรยาหลวง ข้อหาบุกรุก ดูหมิ่นซึ่งหน้าประจานทำให้อับอายเสียชื่อ ซึ่งเธอบอกว่า ปรึกษาทนายแล้ว จะเรียกร้องค่าเสียหาย 2 ล้านบาท พร้อมยืนยันหนักแน่น “หนูจะสู้” และย้ำว่า ไม่ผิด และฝ่ายชายทำให้ท้อง

หลังข้อความเผยแพร่ทีมเมียหลวง และชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเผ็ดร้อนย้อนถามว่า มีสิทธิอะไรแต่งงานกับสามีคนอื่น อย่างไรก็ผิดเต็มประตู เพราะภรรยาหลวงครองทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฏหมาย แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครยืนยันว่าข้อความนี้เป็นของเจ้าสาวหรือไม่

ส่วนนักสืบโซเชี่ยลก็ทำงานกันเก่ง ล่าสุด จับโป๊ะเห็นฝ่ายชายและฝ่ายหญิง อยู่กินกันที่แฟลตตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ซึ่งบางคนก็เข้ามายืนยันว่า เห็นทั้งสองคนเหมือนกัน และส่วนใหญ่เหน็บฝ่ายชาย ไหนว่าไม่เลือกใคร แต่ตอนนี้คงเลือกแล้วนะ

ทีมข่าวไม่รอช้า มุ่งตรงไปที่แฟลตตำรวจ สอบถามผู้ที่อาศัยในแฟลต บอกว่า ไม่เห็นหน้า สิบตำรวจเอกศรันญู ตั้งแต่เป็นข่าว มั่นใจว่าจะไม่มีการแอบเข้ามาพักในแฟลต เพราะบันไดทางขึ้นลงมีแค่ 2 ทาง ถ้ามาอยู่ตามกระแสข่าวจริงก็ต้องมีคนเห็นบ้าง

ทั้งนี้ นางนิภาพรรณ ภรรยาตามกฏหมายของสิบตำรวจเอกศรันญู ยื่นฟ้องดำเนินคดีกับน้องโบว์ เรียกร้องค่าเสียหายทางแพ่ง 300,000 บาท  ซึ่งตำรวจเชิญน้องโบว์ (เจ้าสาว) มาสอบปากคำแล้ว

ส่วนสิบตำรวจเอกศรันญู ยังไม่กลับมาปฏิบัติราชการเนื่องจากขอลาพักร้อนตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ. ซึ่งจะครบกำหนดกลับมาปฏิบัติงานในวันที่ 25 ก.พ.

เจ้าสาวฟาดกลับ! ฟ้อง "เมียหลวง-ชาวเน็ต" ทำอับอาย