ครูมวยชื่อดังถูกพบเป็นศพ โดนฆ่าปาดคอ นอนตายอยู่ท้ายรถเก๋ง ตำรวจพุ่งประเด็นชู้สาว หลังพบข้อมูล ว่า ครูมวย ไปติดพันหญิงคนหนึ่งที่มีสามีแล้ว

ตำรวจ สน.ประเวศ ลงพื้นที่ตรวจจุดเกิดเหตุ ที่ นายวิชาญ มะลิทอง อายุ 46 ปี เป็นครูมวย ฉายา "วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์" ถูกคนร้ายฆ่าปาดคอ นอนตายจมกองเลือด อยู่ท้ายรถเก๋ง สีขาว เลือดนองเต็มพื้นที่ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ มีกางเกงในตกอยู่ข้างๆตัว และ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ ส่วนรถเก๋ง มีรอยเลือดเปื้อนเกือบทั้งคัน เหตุเกิดในซอยอ่อนนุช 70/1 แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพฯ เที่ยงคืนที่ผ่านมา

จากการตรวจที่เกิดเหตุพบมีด ยาวประมาณ 5 นิ้ว มีคราบเลือดติดอยู่ ถูกซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้า ใกล้กับจุดที่พบศพผู้ตาย และยังพบโทรศัพท์ มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่า เป็นของผู้ตายถูกทุบทำลายหมกอยู่ในพงหญ้า

พยานที่พบศพคนแรก เข้าให้ปากคำ เล่าว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านกับ เห็นรถสีขาวจอดอยู่ ตัวรถเต็มไปด้วยรอยเลือด ส่วนข้างรถพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ เป็น ชาย สภาพถอดเสื้อ ที่เป้ากางเกงเหมือนมีการรูดซิปลง

สำหรับ นายวิชาญ (ผู้ตาย) มีภรรยา และมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่าเดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี มาทำธุระที่กรุงเทพฯ แต่ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้ตายติดพันผู้หญิงคนหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี แต่ฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว ก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตาย ขี่รถมารับผู้หญิงที่ติดพัน แต่สามีฝ่ายหญิง สืบรู้ พาพวกขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจนเห็นภาพบาดตา จึงลงมือก่อเหตุและพาเมียหลบหนีไปด้วย ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามหาตัวสามีฝ่ายหญิง เพราะกลัวว่าผู้หญิงจะถูกทำร้ายด้วย

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า เมื่อกลางปีที่แล้ว สามีฝ่ายหญิง จับได้ว่า ภรรยานอกใจ จึงโกรธแค้น และก่อเหตุขับรถชนครูมวย ได้รับบาดเจ็บมาแล้ว จนต้องไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ จากนั้นอีกไม่กี่เดือน ครูมวยถูกอุ้มไปทำร้ายอีก จึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.อุดมสุข อีกรอบ ก่อนที่ครูมวยจะพาลูกเมีย ไปซ่อนตัวอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี กระทั่งเมื่อวานนี้เข้ามากรุงเทพฯ และ ถูกฆ่าตาย

ขณะที่ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า สามีมากรุงเทพฯเพื่อมาแจ้งกับลูกค้าและลูกศิษย์ว่าจะปิดค่ายมวยชั่วคราวเพื่อเตรียมเข้าอุปสมบท3 เดือน (จะอุปสมบท27 กุมภาพันธ์)

ปกติสามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะกลับสุพรรณบุรีช่วงวันเสาร์อาทิตย์เท่านั้น สามีไม่เล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ส่วนสามีจะไปมีปัญหากับบุคคลใดหรือมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียด ตอนนี้ก็อยากรู้ความจริงเหมือนกัน

ส่วนบรรยากาศงานศพที่บ้านเกิดใน จ.สุพรรณบุรี ก็เป็นไปอย่างโศกเศร้า นายวิเชียร มะลิทอง พ่อของครูมวย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายขอเงินค่าน้ำมันรถ 500 บาท เพื่อไปเคลียร์ธุระที่กรุงเทพ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นเรื่องอะไร แต่พอรู้มาว่าลูกชายเคยมีเรื่องถูกคนขับรถไล่ชน คาดว่า คนร้ายที่ฆ่าโหดลูกชายน่าจะเป็นคนเดิมที่มีเรื่องกันมาก่อน

ส่วนด้านคดี ตำรวจตั้งปมเหตุในการลงมือฆาตกรรม ให้น้ำหนักไปที่เรื่องปมชู้สาว และพอรู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว

ฆ่าโหด! ปาดคอ "ครูมวย" ดับท้ายรถเก๋ง คาดปมชู้สาว