"สิระ​" โชว์ของขลังห้อยล็อกเก็ตรุ่นลุงป้อม-ป่ารอยต่อ เชื่อห้อยแล้ว แคล้วคลาดเตรียมให้พลเอกประวิตรปลุกเสกวันนี้​ จวกฝ่ายค้าน​ อภิปรายไม่มีประโยชน์​เปลืองข้าวสุก

นายสิระ​ เจนจา​คะ​ ส.ส.​ กทม.​ พรรคพลังประชา​รัฐ​ โชว์เหรียญทองคำ​ 2 สลึง​ รุ่นพลเอกประวิตร​ วง​ษ์สุวรรณ​ และเหรียญ​ทองคำ​รุ่นว่าวัดป่ารอยต่อ​ที่มีรูปพลเอกประวิตรเช่นกันพร้อมจะส่งมอบให้​ดูและปลุกเสก​ในวันนี้พร้อมบอกว่าห้อยเหรียญ​แล้วรู้สึกอุ่นใจ​ มีองค์เดียวที่สามารถปกป้องตนเองได้​ มีลุงป้อมปกปักคุ้มครอง​ และจากการสังเกตว่า​ มีการสะกดชื่อพลเอกประวิตรผิดทั้งชื่อและนามสกุล​

โดยระบุถึงเนื้อหา ของการอภิปรายไม่ไว้วางใจ 10 รัฐมนตรีในวันแรก ว่า​ฝ่ายค้านนำเสนอข้อมูลซ้ำซาก นำข้อมูลที่ปรากฏอยู่บนสื่อมาอภิปรายที่ประชาชน​รับทราบดีอยู่แล้ว​ไม่มีหลักฐานชัดเจน อีกทั้งเห็นว่าผู้อภิปรายเข้าข้างตัวเอง​ไม่มีวุฒิภาวะ​ กำพืชต่ำ​ ประท้วงซี้ซั้ว​ยอมรับผิดหวัง​พร้อมขอโทษ​แทน​ส.ส.ทุกคนที่ทำให้เสียเวลา​ในการฟัง เปลืองข้าวเปลืองน้ำ​หากว่าตนเองเป็นฝ่ายตรวจสอบจะทำหน้าที่ฝ่ายค้านได้ดีกว่านี้ และมองว่าการอภิปรายในลักษณะนี้ไม่ควรเกิน 4-5 วัน​ ซึ่งจะ​การหารือกับประธานสภาในที่ประชุมว่าเห็นควรลงมติในวันนี้เลยหรือไม่หากข้อมูลที่มีซ้ำซาก