ตำรวจ ดส.รวบผู้ต้องหายกพวก บุกทำร้ายคู่อริย่านสามเสนตามที่ปรากฏในโซเชียล จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเพิ่มอีก 2 ราย รับสารภาพเป็นผู้ใช้มีดฟันอ้างถูกคู่กรณีทำร้ายก่อน

จากกรณีวัยรุ่นย่านซอยศรีย่านนับ 10 คน ยกพวกไปบุกทำร้ายคู่อริในซอยสามเสน 19 ทั้งใช้ไม้และมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 28 ม.ค ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำกล้องวงจรปืดที่บันทึกภาพได้ขณะเกิดเหตุร้องสื่อมวลชนผ่านโซเชียล ซึ่งต่อมาตำรวจสน. สามเสน ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมดจำนวน 6 ราย ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส บุกรุกเคหสถานเวลากลางคืน พกพาอาวุธไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเข้ามอบตัวแล้ว 3 ราย ยังมีผู้ต้องหาที่หลบหนีอีกจำนวน 3 ราย

ล่าสุดตำรวจกองกับกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีกองบัญชาการตำรวจนครบาล (ดส.) ได้จับกุมตัว ผู้ต้องหาตามหมายจับที่รวมกันก่อเหตุเพิ่มได้อีก 2 รายคือนายสหรัฐ สุวรรฌวาท อายุ 29 ปี และ นายพิดานันท์ วรรณแก้ว อายุ 29 ปี ขณะทั้งสองคนนั่งกินข้าวในร้านอาหารครัวโบราณบันเทิง ย่านทำข้าม

พันตำรวจตรีจักรี นารีผล สารวัตรกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เปิดเผยว่าจากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยนายสหรัฐยอมรับเป็นผู้ใช้อาวุธมีดฟันคู่อริจะได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายพิดานันท์ รับว่าวันเกิดเหตุเป็นผู้ใช้กำลังทำร้ายผู้เสียหายแต่ทั้งคู่อ้างว่าถูกฝ่ายคู่กรณีบุกมาทำร้ายก่อนจึงยกพวกเข้าไปหาและเกิดเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน. สามเสน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป