ทนายตั้มซัดกลับ ยันไม่มีหมายจับวันวาเลนไทน์ ขณะที่ พ่อ-แม่ทำบุญครบรอบ 9 เดือนการเสียชีวิตน้องชมพู่ บอกวันวาเลนไทน์ของคนอื่น แต่สำหรับครอบครัวคือวันที่ลูกสาวจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดในพื้นที่บ้านกกกอก ซึ่งวันนี้ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรัก และเป็นวันครบ 9 เดือน การเสียชีวิตของน้องชมพู่

เช้านี้ พ่อ - แม่น้องชมพู่ ได้ออกมาใส่บาตรพระสงฆ์ 4 รูป ด้วย ข้าวเหนียว  ขนม  น้ำดื่ม  และนมเปรี้ยวดัชมิลล์ ของโปรดน้องชมพู่ โดยนอกจากพ่อ - แม่ แล้ว นางสมควร หลาบโพธิ์ ยายของน้องชมพู่ ก็ได้ออกมาใส่บาตรอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องชมพู่ เช่นกัน

หลังใส่บาตรแม่น้องชมพู่ ได้จัดแจกันด้วยดอกไม้สีขาว พร้อมนำแอปเปิ้ลผลไม้ที่น้องชมพู่ชอบ รวมถึงนมเปรี้ยวและขนม ไปให้ลูกสาวที่ธาตุอัฐิ ที่วัดถ้ำภูผาแอก

แม่น้องชมพู่ บอกว่า วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรัก สำหรับทุกคน แต่สำหรับแม่ ทุกวันที่ 14 ของทุกเดือน คือ วันที่น้องชมพู่ ลูกสาวคนเล็กจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

ส่วนเรื่องการจับกุมคนร้ายเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะคืนความยุติธรรมให้กับน้องชมพู่ ขณะที่พ่อน้องชมพู่ก็ยังมีความหวังไม่ต่างจากแม่น้องชมพู่

ขณะที่วันนี้คุณพนิตนาฏ พรหมบังเกิด ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้มีการวีดีโอคอลกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ซึ่งวันที่เป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตามที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตน์พงศ์ เคยออกมาไลฟ์สดว่าในวันวาเลนไทน์นี้จะมีการจับกุมคนร้ายในคดีชมพู่นั้น

ด้านทนายตั้ม บอกว่ารู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าถึงอย่างไร ไม่ว่าจะวันที่ 14 หรือ 15 ไม่มีการออกหมายจับ หรือจับกุมใคร เพราะทราบดีว่าคดียังไม่มีความสมบูรรณ์ เพราะไม่มีประจักษ์พยานและกล้องวงจร ที่สำคัญหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ตำรวจมีนั้นค่อนข้างน้อย ทำให้การออกหมายจับคนร้ายในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่นั้นเป็นไปได้ยาก

ขอยืนยันว่าตอนนี้ เวลานี้ ยังไม่มีการรับเป็นทนายความให้กับลุงพล ในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เนื่องจากว่าต้องการตรวจสอบเงื่อนไข 3 ข้อที่วางให้แน่ชัดเสียก่อน แต่ถ้าหากในอนาคตตำรวจมีการออกหมายจับขึ้นมากระทันหันตัวเองก็ยืนยันว่าจะอาสายื่นมือเข้าไปช่วย 

ครบ 9 เดือน "น้องชมพู่" เสียชีวิต