รวบแล้วผู้บงการอุ้มสาวทอมขึ้นรถ หน้าคอนโดย่านบางเขน เหตุสาวทอมยืมเงิน 2 ล้านบาทแล้วไม่ยอมคืน

วงจรปิดหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน เผยให้เห็นชายฉกรรจ์ 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ และรถเก๋ง Honda Jazz สีขาว เข้ามาจอดล้อมสาวทอม ก่อนพยายามดันตัวขึ้นรถเก๋ง Honda Jazz สีขาว และขับหายออกไป

ในคลิปจะได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุพูดว่า "คนฉ้อโกงไปโรงพัก" จากนั้นก็มีเสียงผู้เสียหายตะโกนว่า ช่วยด้วย ช่วยด้วย และบอกว่าจะคืนของให้ แต่อีกฝ่ายไม่ฟังดันตัวขึ้นรถ ก่อนขับหนีไปเมื่อ 3 กุมภาพันธ์

หลังเกิดเรื่องพนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้งหมดที่ก่อเหตุตามคลิป และผู้บงการ รวมเป็น 5 คน จนวันนี้ตามจับกุมผู้บงการได้แล้ว คือ นายหฤษฎ์ ใจสุข อายุ 33 ปี พร้อมคุมตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลบางเขน 

ให้การอ้างว่า สาวทอมมาขอยืมเงิน 2 ล้านบาท เพื่อไปทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน ด้วยความที่รู้จักกันมานานจึงให้ยืม แต่ต่อมา ทราบว่าสาวทอม ไม่ได้นำเงินไปลงทุน แต่นำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและขาดการติดต่อมานานหลายเดือน จึงส่งลูกน้องไปทวงถามไม่ได้ส่งไปอุ้ม แต่ลูกน้องก็ไปก่อเหตุตามคลิป

ผู้ต้องหาอีก 4 ราย ที่ร่วมก่อเหตุ ตำรวจยังอยู่ระหว่างตามล่าตัว  เบื้องต้นจะแจ้งข้อหา ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวข่มขืนใจใช้กำลังประทุษร้าย ทำให้เกิดความตื่นตระหนกตกใจกลัว และร่วมกันลักทรัพย์ เนื่องจากระหว่างที่นำตัวสาวทอมไปพูดคุยมีการ ยึดมือถือ นาฬิกา พร้อมเงินไปด้วย

รวบแล้ว! ผู้บงการอุ้มสาวทอมขึ้นรถ เหตุยืมเงิน 2 ล้านไม่คืน