สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมเสิร์ฟซีรีส์แฟนตาซี เวทมนตร์สุดตระการตา "สิตารา เสน่หายาพิษ" ลงจอต่อทันที เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้หญิงที่ทรงพลังอำนาจด้านเวทมนตร์ แถมมีพิษร้ายที่เป็นเลือดไหลเวียนอยู่ในตัวเธอ

ซึ่งนำแสดงโดยนางเอกหน้าหวานอย่าง อดา ข่าน ในบท สิตารา  ประกบคู่กับ พระเอกหนุ่มหล่ออย่าง อาร์ฮาน เบห์ล ในบท วิราช ซิงห์ ที่จะมาพิสูจน์ว่าความดี มีมากกว่าพลังด้านมืดเสมอ ให้แฟนๆซีรีส์อินเดีย ได้รับชมกัน (เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564) ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.25 น. 

            เรื่องราว สุราชกาลเมืองหนึ่งในอินเดียท่ามกลางทะเลทรายน่าค้นหา ที่นี่ยังคงมีการสืบทอดตำแหน่งมหาราชและมหารานีตามระบอบดั้งเดิม แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ปัจจุบันผู้ดำรงตำแหน่งมหาราชคือราธาน ประตาป ซิงห์ คู่กับมหารานีลักษมี นอกจากระบอบดั้งเดิมแล้ว ราชวงศ์นี้ยังมีศัตรูเก่าแก่ที่เฝ้ารอการล้างแค้นอยู่ด้วยเช่นกัน นางเหล่านั้นคือผู้ที่ถูกเรียกว่า “วิชกัญญา” เหล่าเด็กหญิงที่ถูกเลี้ยงดูด้วยพิษจนร่างกายและเลือดกลายเป็นพิษไปทั้งตัว วิราช ซิงห์บุตรชายของราธาน ประตาป ซิงห์ เรียนจบจากเยอรมันและเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุทำให้เขาได้พบกับสิตารา ลูกสาวของกุลดีฟเสนาบดีของราชวงศ์ สิตาราเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูจากกุลดีฟที่สั่งสอนให้เธอยึดมั่นในคุณความดีและนับถือพระแม่ทุรคาเป็นเสมือนมารดาของตนเอง แต่กระนั้นเธอก็ยังอยากรู้ว่าแม่ที่แท้จริงของเธอเป็นใคร

            วันที่มีขบวนแห่ต้อนรับราชกุมาร สิตาราได้แอบเข้าไปในราชวังเพื่อไปตามหาเพื่อนที่หายไป ขณะเดียวกันกับที่วรินดาพี่ใหญ่ของเหล่าวิชกัญญาที่ถูกราชครูขังเอาไว้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ทั้งสี่ต้องการจะแก้แค้นราชวงศ์ที่เคยสังหารพี่สาวของพวกตนและขังพวกตนเอาไว้นานกว่า 20 ปี เหล่าวิชกัญญาพยายามหาทางทุกวิธีเพื่อสังหารทั้งเจ้าชายและคนอื่นๆ ในราชวงศ์ แต่หลายครั้งก็ได้สิตาราช่วยเอาไว้ วรินดาต้องการให้สิตาราอยู่ข้างเดียวกันกับนางและร่วมมือกันแก้แค้นราชวงศ์ แต่กุลดีฟประกาศยกสิตาราให้เป็นองครักษ์ของราชวงศ์ และมอบหน้าที่ปกป้องคนในราชวงศ์ให้กับเธอ ท่ามกลางกระแสแห่งการแก้แค้นและปกป้องวิราชและสิตาราเกิดมีใจให้กัน สิตาราเป็นกังวลเรื่องที่ไม่คู่ควรกับวิราชที่เป็นเจ้าชาย แต่ตัววิราชกลับไม่หวงเรื่องเหล่านั้น ทั้งยังปักใจรักมั่นกับสิตาราเพียงคนเดียว ท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็จำเป็นต้องแต่งงานกันด้วยสถานการณ์บังคับ จากการวางแผนการล่อลวงของเหล่าวิชกัญญา สร้างสถานการณ์ให้ดูเหมือนว่าสิตาราเป็นคนสังหารมหาราชราธาน ทำให้เกิดความแตกแยกและเคียดแค้นจากมหารานีลักษมีที่สูญเสียสามีของตนไป ติดตามได้ในซีรีส์

“สิตารา เสน่หายาพิษ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.25 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก 8 กพ .นี้) ห้ามพลาด!!

---------------------------------------------------

คาแรคเตอร์ตัวละคร

อดา ข่าน รับบท สิตารา                 สาวสวยที่เกิดมาพร้อมพิษร้ายซึ่งแฝงอยู่ในเลือดของเธอ

อาร์ฮาน เบห์ล รับบท ราช ซิงห์      ราชบุตรที่ถูกเหล่าวิชกัญญาตามล้างแค้น

ซักลานี รับบท วรินดา                  เธอคือ วิชกัญญา หรือสตรีที่เลือดมีแต่พิษร้ายและเต็มไปด้วยความแค้น

ซานดีป บาสวาน่า รับบท กุลดีป    พ่อผู้ปกป้องและพยายามปิดกั้นพิษร้ายในกายสิตารา