บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน หรือ อาร์เอสกรุ๊ป มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 จึงได้จัดกิจกรรม แจกเจลล้างมือ และหน้ากากอนามัย รวมถึงสอนวิธีการใช้งานให้กับผู้ยากไร้และคนไร้บ้าน

ตัวแทนนักแสดงจากช่อง 8 นำโดย มังกร-ปภาวิน , ภูมิ-ภูริพันธ์ , ณฉัตร-วัลเณซ่า , อาร์ม-สุกวิณ ,และ พิม-พิมจันทร์ นำเจลแอลกอฮอล์ และ หน้ากากอนามัย แจกให้กับคนในชุมชน ชายคลองเสนานิคม 2 ซึ่งเป็นชุมชนที่ตั้งอยู่รอบสำนักงานใหญ่ อาร์เอสกรุ๊ป รวมถึงให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้อุปกรณ์ป้องกันโควิด 19 ให้กับคนในชุมชนอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนพนักงานจากอาร์เอสกรุ๊ป ร่วมแจกอุปกรณ์ป้องกันโควิด 19 ให้กับคนในชุมชน ซึ่งคุณนิธิกานต์ จิตเจริญ ผู้อำนวยการสายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร อาร์เอสกรุ๊ป บอกว่า ก่อนหน้านี้ ทีมงานของอาร์เอสกรุ๊ป ลงพื้นที่ในชุมชนพบว่า มีผู้สูงอายุและเด็กหลายคน ที่ขาดแคลนคุณทรัพย์หาซื้อหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ จึงจัดทำโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือคนในชุมชนที่อยู่โดยรอบอาร์เอสกรุ๊ป

ส่วนตัวแทนนักแสดงจากช่อง 8 บอกว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอาร์เอสกรุ๊ป การลงพื้นที่ในครั้งนี้ ทำให้ได้เห็นถึงความยากลำบากของพี่น้องประชาชนที่ยังไม่สามารถเข้าถึงการป้องกันโควิด19 ได้ดีพอ จึงได้เป็นตัวกลางในการให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโควิด

นอกจากนั้น ยังมีกลุ่มศิลปินจากอาร์เอส มิวสิค นำโดย ดนุมาร์ค โรสซาวด์, ริศา โรสซาวด์, อัทเทอร์ กามิกาเซ่ และ เกรซซี่ กามิกาเซ่ ลงพื้นที่อีกชุมชน คือชุมชนหลังกรมวิทยาศาสตร์ พบว่า มีคนในชุมชนหลายคนขาดแคลน หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ ด้วยเช่นกัน ศิลปินอาร์เอสมิวสิก บอกว่า รู้สึกดีใจที่คนในชุมชนให้ความร่วมมือในการป้องกันโควิด-19

นอกจากนั้น อาร์เอสกรุ๊ป ได้ร่วมมือกับ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในการส่งมอบ ของขวัญและอุปกรร์ป้องกันโควิดให้กับคนไร้บ้านและผู้ยากไร้ โดยมีคุณวิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพนักงาน มอบของขวัญ หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยมี คุณสุรชัย สุขเขียวอ่อน หรือครูอ๊อด ผู้อำนวยการจากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่องต่อให้กับเด็กๆ ที่ยากไร้ และยังขาดแคลนกว่า 500 คนต่อไป

อาร์เอส กรุ๊ป แจกเจลล้างมือ หน้ากากอนามัย ให้แก่ผู้ยากไร้ และคนไร้บ้าน