วงจรปิดจับภาพนาทีหนุ่มหื่นล็อกคอสาวร้านมินิมาร์ท โชว์ช่วยตัวเอง แถมต่อยหน้าหวังจะขืนใจ โชคดีแฟนหนุ่มเข้ามาช่วยทัน

กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีที่หนุ่มหื่นบุกเข้าไปในมินิมาร์ท ที่มีพนักงานสาวอยู่เพียงคนเดียว ก่อนจะพูดกับหญิงสาวว่า "ขอช่วยตัวเองได้ไหม" พนักงานสาวจึงไล่ออกไป แต่ชายหื่นรายนี้ยังพูดประโยคเดิมซ้ำๆ

ก่อนที่หญิงสาวจะเดินถือไม้กวาดไล่ให้ออกไป จังหวะที่เดินเข้าไปใกล้ ชายหื่นก็เข้าประชิดตัวและล็อกคอ หญิงสาวพยายามดิ้นต่อสู้จนชนข้าวของล้มลง ชายหื่นก็จับตัวหญิงสาวกดลงกับพื้นแล้วขึ้นคร่อม ต่อยที่หน้าหลายครั้ง หญิงสาวดิ้นสู้ร้องโวยวายเสียงดังลั่น ก่อนที่แฟนหนุ่มจะเข้ามาถีบคนร้ายจนกระเด็น ช่วยไว้ได้ทัน เหตุเกิดที่ ต.มะลวน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ช่วงค่ำวานนี้

พนักงานสาว ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะกำลังจะปิดร้าน ชายในคลิปขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน เดินวนเวียน 2-3 รอบ รู้สึกผิดสังเกตจึงโทรหาแฟนหนุ่มซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับร้านให้มาดู แต่ระหว่างที่แฟนหนุ่มกำลังมา ชายคนดังกล่าวก็เปิดประตูเข้ามา ถามว่า "ขอช่วยตัวเอง แป๊บเดียวได้ไหม" และพยายามล็อกประตูร้าน ตอนนั้นพยายามไล่คนร้าย และขู่ว่าพ่อเป็นตำรวจ ตอนแรกคนร้ายเหมือนจะออกไป แต่ก็กลับเข้ามาก่อเหตุอย่างในคลิป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบนายพิเชษฐ กุศลชู เป็นน้าแฟนผู้เสียหาย พาไปดูที่เกิดเหตุพร้อมโชว์ใบหน้าคนร้าย ที่ถ่ายได้จากกล้องวงจรปิด บอกว่า พฤติกรรมของคนร้ายอุกอาจ ก่อเหตุในที่ชุมชน และก่อนจะมาก่อเหตุที่ร้าน พบว่าคนร้ายรายนี้ ไปจับก้นหญิงสาวหนึ่งรายหนึ่ง ขณะจอดติดไฟแดงก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จนหญิงสาวมาจอดรถที่ร้านขายของชำตรงปากซอยเพื่อขอความช่วยเหลือ ห่างจากร้านที่คนร้ายมาก่อเหตุประมาณ 100 เมตร หลังเกิดเหตุชุลมุนชาวบ้านพยายามช่วยกันจับตัวคนร้ายแต่ไม่ทัน

เบื้องต้น ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่าไม่มีใครคุ้นหน้าคนร้าย ขณะที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.พุนพิน แล้ว ตำรวจกำลังติดตามตัวคนร้าย

หนุ่มหื่นบุกล็อกคอสาวมินิมาร์ท โชว์ช่วยตัวเอง