หนุ่มส่งของถูกแม่ค้าต่อว่าเสียงดัง สาเหตุเพราะลูกค้าให้เบอร์โทร.ผิด ติดต่อไม่ได้ ทำให้ไม่รู้ว่าลูกค้าสั่งอะไร

หนุ่มส่งของอัดคลิป ที่ถูกแม่ค้าในร้านขายวัสดุโวยวายใส่ กล่าวหาว่าชพูดจาไม่รู้เรื่อง แถมด่าว่าโง่ กระทั่งหนุ่มส่งของตอบโต้ แม่ค้าในคลิปก็ยังไม่หยุดอารมณ์ฉุนเฉียว ด่ากราด ตามที่เห็นในคลิป

คุณดารินทร์ หอวัฒนกุล ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปพบกับคุณ ''คอนเต้'' หนุ่มส่งของที่ถ่ายคลิป เล่าว่า วันที่ 22 มกราคม ไปรับของให้ลูกค้าที่ร้านขายวัสดุย่านลาดพร้าว เมื่อไปถึงลูกค้าให้เบอร์โทร.ผิดมา ทำให้ติดต่อลูกค้าไม่ได้ จึงไม่ทราบว่าสินค้าที่ลูกค้าจะให้ไปรับเป็นอะไร

จึงถามทางร้านว่า พอจะทราบไหมว่าลูกค้าสั่งอะไร แต่แม่ค้าหญิงในคลิป กลับต่อว่ารุนแรงว่าโง่ โดนลูกค้าหลอก ตอนนั้นก็ตกใจมาก แต่พยายามสงบสติอารมณ์เดินออกจากร้าน

พอติดต่อลูกค้าได้ ก็กลับไปที่ร้านต่อสายให้คุยกับหญิงในคลิป แต่ก็ต้องอึ้ง เพราะแม่ค้าทำทีพูดภาษาอังกฤษว่า เอ็กซคิว มี ( Excuse Me) วนซ้ำๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังด่าเป็นภาษาไทยอยู่เลย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากฝากให้ร้านค้าใจเย็นๆ ใช้คำพูดดีๆ เพราะแม้จะเป็นแค่พนักงานส่งของ ก็เป็นคนเหมือนกัน ถือเป็นลูกค้าคนหนึ่ง และสังเกตุว่า ตอนที่ตนเองถูกแม่ค้าด่าว่าโง่ ลูกค้าคนอื่นในร้านเดินหนีออกไป เพราะตกใจกับท่าที

ทีมข่าวช่อง 8 ไปยังร้านดังกล่าว อยู่ที่ซอยลาดพร้าว 24 พบหญิงในคลิปกำลังขายของ ตอนแรกพูดจาดี แต่หลังจากรู้ว่าเป็นนักข่าวก็ไม่พอใจต่อว่ารุนแรง

พนักงานในร้านจึงพาทีมข่าวไปพบแม่ของหญิงในคลิป อายุ 75 ปี เล่าว่า ลูกป่วยจิตเวชมานาน 13 ปี ถึงขั้นทำร้ายตัวเอง เคยพาไปโรงพยาบาลจิตเวช พาไปบวช ไปหาร่างทรง ไปสะเดาะเคราะห์ แก้กรรมทุกทาง ถึงขั้นเคยล่ามโซ่ ล็อคประตูหน้าต่างมาแล้ว เพราะลูกหนีไปอาละวาด ต่อมาพยายามรักษาจนดีขึ้น แต่ก็ยังมีเรื่องอารมณ์ฉุนเฉียว หากใครทำให้โกรธพูดผิดหูจะด่าทันที

ทุกวันนี้ได้แต่บนบานขอให้ลูกตายก่อน ทั้งๆ ที่รู้สึกเจ็บปวด แต่เพราะห่วงลูกว่า หากตนตายก่อนจะไม่มีใครดูแลลูก

ส่วนตัวแล้ว หัวอกคนเป็นแม่ทำได้เพียงขอโทษคนที่ถูกลูกด่า อยากให้เข้าใจว่าลูกตนเป็นแบบนี้

ด่าสนั่น เจ้าของร้านโวยคนส่งของพูดไม่รู้เรื่อง