สาว 18 ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตอนกลางคืน เจอคนร้ายขี่รถประกบ ตามทำร้ายร่างกายและพยายามอุ้มขึ้นรถหวังพาไปข่มขืน แต่โชคดีมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือทันท่วงดี รอดหวุดหวิด

บาดแผลฉกรรจ์ตามใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่งของหญิงสาว อายุ 18 ปี ที่ถูกคนร้ายเป็นผู้ชายทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน ขณะเธอขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก บนถนนสายด่านขุนทด-เทพารักษ์ ต.พันชนะ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เวลาประมาณเที่ยงคืนวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุหญิงสาวนำเรื่องราวดังกล่าวโพสต์เตือนภัย เพื่อให้ผู้ที่สัญจรถนนเส้นดังกล่าวระวังตัว โดยเฉพาะหญิงและอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

วันนี้ทางตำรวจภูธรด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้เชิญตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำ ก่อนนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุ

ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน สังเกตุว่า มีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์สีดำ สวมเสื้อกันหนาวสีดำ และสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขี่รถตามหลังมา ตอนแรกไม่คิดอะไร คิดว่าเป็นคนเพิ่งเลิกงานและกำลังจะกลับบ้าน ทางเดียวกัน

แต่พอกำลังเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน ซึ่งเป็นทางเปลี่ยว ปรากฏว่าชายคนดังกล่าว เร่งเครื่องขี่รถตามประกบข้าง ตนจึงเร่งเครื่องหนี จนรถเสียหลักลงข้างทางไถลไปชนตอไม้ ตัวกระเด็นออกจากรถ แต่ยังพอมีสติ

จากนั้นชายคนดังกล่าวขี่รถเข้ามาจอดใกล้ ๆ ก่อนเดินตรงมาหาตน แล้วพยามอุ้มตนขึ้นรถ ตนพยายามดินรนขัดขืนทั้งที่บาดเจ็บ แต่ถูกชายคนดังกล่าวใช้มือกดหัวและแทงเข่าเข้าบริเวณหน้าอกหลายครั้ง

จังหวะนั้นตนพยายามประคองสติและส่งเสียร้องขอความช่วยเหลือ และโชคดีมากที่ชาวบ้านได้ยินเสียง ก่อนเข้ามาช่วยเหลือได้ทันท่วงที ส่วนคนร้ายขี่รถหายไปในความมืด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จะนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้ พร้อมเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้โดยเร็ว  

สาว 18 โพสต์เตือนภัยถูกโจรหื่นอุ้มขึ้นรถหวังข่มขืน โชคดีมีพลเมืองดีเข้าช่วยทัน