เผยประวัติโหด! คนร้ายฆ่า "น้องบ๊อบบี้" เคยพยายามฆ่าคนตั้งแต่อายุ 17

(23 ม.ค. 2564) ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย "น้องบ๊อบบี้" เด็กชายอายุ 7 ปี จนเสียชีวิต จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรคนร้าย พบว่าเมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2552 ถูกดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่า ในพื้นที่ สภ.บ้านหนองพลับ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และวันที่ 10 ส.ค. 2560 ถูกดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ สภ.เวียงแก่น จ.เชียงราย

รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังกว่า 10 ปีของนายสินชัย ในคดีพยายามฆ่า โดยทราบว่าในช่วงเวลานั้นนายสินชัย อายุ 17 ปี เดินทางกับพ่อมาทำงานที่โรงงานผลไม้กระป๋องยี่ห้อหนึ่ง โดยพ่อมีภรรยาใหม่ที่มีลูกติดเป็นลูกสาวอายุ 12 ปี วันเกิดเหตุมีเพียงนายสินชัย และผู้เสียหายอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง ซึ่งนายสินชัย ใช้สากไม้ตำน้ำพริกตีศีรษะแล้วใช้มีดแทงผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะเดินทางไปทำงานที่โรงงานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งผู้เสียหายดิ้นรนออกมาจากห้องพักเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ให้นำส่งโรงพยาบาล ซึ่งภาย หลังตำรวจจับนายสินชัย ดำเนินคดีแล้วถูกนำส่งสถานพินิจฯ

ส่วนคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ผู้เสียหายจอดรถเสียบกุญแจทิ้งไว้ลืมเอาออก นายสินชัย เข้ามาขับขี่ออกไปจนกระทั่งผ่านด่านในพื้นที่ สภ.แม่จัน ถูกตรวจค้นโดยตำรวจพบว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับขี่ถูกแจ้งหายไว้ที่ สภ.เวียงแก่น จึงควบคุมตัวดำเนินคดีแล้วเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำได้ไม่นาน