ดาราแห่กักตัว - ตรวจเชื้อ หลังใกล้ชิด ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่พบว่า ติดเชื้อโควิด-19

หนึ่งในเพื่อนสนิทของดีเจมะตูม อย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และนางแบบสาว ลูกเกด-เมทินี ที่อยู่ในภาพทริปเที่ยวภูเก็ต กับแก๊งเพื่อนที่มีดีเจมะตูมอยู่ด้วย

ลูกเกด อัพเดทรูปดังกล่าว พร้อมระบุว่า “เกดไม่ได้เจอมะตูมตั้งแต่ กลับมาจากทริปซึ่งเป็นช่วงปีใหม่ ซึ่งเป็นเวลามากกว่า 14 วัน แต่ก็ได้ยกเลิกงาน และกักตัวเอง พร้อมกับจะเข้าตรวจเชื้อโควิดด้วย ยังไงก็ตามขอให้ มะตูม หายไวๆ ด้วย

ด้าน รัศมีแข ชี้แจงว่าภาพนี้เป็นภาพที่เดินทางไปตั้งแต่ช่วงต้นปี ก่อนที่ดีเจมะตูม จะไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ติดโควิด แต่เพื่อความสบายใจของทุกคน คนที่อยู่ในรูปจะทยอยไปตรวจหาเชื้อต่อไป”

ในอินสตาแกรมของ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และภรรยา สาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เป็นอีกคู่ที่มีไทม์ไลน์เจอกับดีเจมะตูม และควงแขนกันไปตรวจเชื้อ

ล่าสุดทั้งคู่ ลงรูปผลตรวจ พร้อมเขียนข้อความว่า ตัวดีเจพุฒ จัดรายการและเจอมะตูมเมื่อวันที่ 8 ม.ค. แต่มะตูม คาดว่ารับเชื้อวันที่ 9 ม.ค. จากนั้นไม่ได้เจอมะตูมมา 13 วัน ตอนนี้พาจุ๋ย ไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล และผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่ก็จะขอกักตัวต่อเพื่อความปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังบอกว่า ทันทีที่มีข่าวโดนยกเลิกงานทันทีภายใน 5 นาที และทำให้คนรอบตัวก็ดูมีความวิตกกังวล ซึ่งดีที่สุดเราต้องทำที่ตัวเราเอง ไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านใส่แมสก์ตลอดเวลา รักษาระยะห่างให้มากที่สุด

คนใกล้ชิด "ดีเจมะตูม" แห่กักตัว