ตำรวจระงับชายคลุ้มคลั่ง คล้ายคนสติไม่ดี ถืออาวุธเหล็กแหลม เดินโวยวายอยู่กลางถนน อ้างตัวเองว่ามาจาก "กาลเวลา" จะไปปฏิบัติภารกิจอะไรบางอย่าง

ชายคล้ายคนสติไม่ดี ถืออาวุธเป็นเหล็กแหลม เดินโวยวายอยู่กลางถนน สายรังสิต - นครนายก ประมาณ 21.00 น. วานนี้(20 ม.ค.64) ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนครนายก เข้าระงับเหตุ โดยชายคนนี้อ้างตัวว่า ตนเองเป็น "ทหารอากาศโยธินหน่วยบัญชาการกรมสัญโชบาดร มาจากกาลเวลา กำลังจะเข้าสู่พระนครแห่งต้นเพลิง นามว่า นครนายก มาปฏิบัติภารกิจอะไรบางอย่าง"

โดยชายคนดังกล่าวได้ถือเหล็กจำนวนหนึ่ง ซึ่งตอนแรกคิดว่าใช้เป็นอาวุธ แต่เมื่อสอบถามชายคนดังกล่าวได้บอกว่า สิ่งที่เห็นอยู่นั้นคือเครื่องส่งสัญญาณ รหัสมอส พร้อมทั้งแสดงการส่งรหัสให้ดู

ด้านพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะขี่จักรยานยนต์ออกมาจะเอาผ้าไปซัก ได้เห็นชายคนนี้นั่งอยู่ริมถนน กำลังกองไม้อยู่กองหนึ่ง คาดว่าอาจจะกำลังจะจุดไฟ จากนั้นตนขี่รถผ่านไป และกลับมาอีกรอบก็พบว่าชายคนนี้เดินข้ามถนนโดยไม่สนใจอะไรเลย ซึ่งเกือบถูกรถที่ผ่านไปมาชน และมีคนเห็นว่าชายคนนี้ยืนขวางรถ 10 ล้อ และถือเหล็กอยู่ในมือ

เบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองนครนายก เนื่องจากตรวจสอบที่ร่างกายเบื้องต้นไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใครมาจากไหน อีกทั้งชายคนนี้ไม่สามารถสื่อสารจับใจความได้