สาวโพสต์คลิปน้องชายและน้องสาว ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ทำงานไล่ทําร้ายร่างกาย แต่คดีไม่คืบหน้า ซ้ำยังถูกคู่กรณีส่งคลิปมาข่มขู่ คุกคาม

กล้องวงจรปิด บันทึกภาพวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอวัยรุ่นอีกกลุ่มริมถนน ใช้หินขว้างปาถีบรถ วัยรุ่นอีกกลุ่มจึงขี่รถหนีไปหลบในป้อม รปภ. หมู่บ้านแห่งหนึ่งที่สมุทรปราการ เหตุเกิดวันที่ 23 ธันวาคมปีที่แล้ว ผ่านมาเกือบเดือน คดียังไม่คืบกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

คุณดารินทร์ หอวัฒนกุล ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปพบกับ 2 วัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเอง น้องสาว และน้องชายรวม 5 คน อยู่ในช่วงพักเพบรกทำงาน ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ทำงานที่เดียวกันหาเรื่อง หาว่ามองหน้า ก่อนเข้ามารุมทำร้ายน้องชาย ก่อนที่หัวหน้าจะสั่งให้แยกย้าย

แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น พอเลิกงานขี่รถกลับบ้าน คู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ 4 คันตามประกบ ใช้หินขว้างพยายามถีบรถให้ล้ม ฝั่งคู่กรณีมีทั้งไม้ มีด ขวดเบียร์ จึงวิ่งไปขอหลบในป้อม รปภ.

ยืนยันไม่ได้หาเรื่องก่อน หลังเกิดเหตุกลับถูกคู่กรณีส่งคลิป และไลฟ์สดเฟซบุ๊กข่มขู่ ขี่รถจักรยานยนต์มาวนเวียนหน้าบ้าน ทำให้กังวลเรื่องความปลอดภัย ไม่สามารถไปเรียนและทำงานได้

รปภ.ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า วัยรุ่นชายหญิงวิ่งเข้ามาขอหลบในป้อม ตอนนั้นเห็นว่า อีกฝ่ายมีทั้งไม้ และขวดเบียร์ พยายามที่จะมาล้อมวัยรุ่นในป้อม และเขวี้ยงขวดเบียร์ใส่จึงเข้าห้าม บอกว่า จุดนี้มีกล้องและโทรแจ้งตำรวจ วัยรุ่นที่เข้ามาหาเรื่องจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ขณะที่พนักงานสอบสวนชี้แจงว่า อยู่ระหว่างนัดฝั่งคู่กรณีมาให้ปากคำที่โรงพัก หลังจากนี้ก็จะนัดทั้งสองฝ่ายเจรจา แต่เรื่องนี้ต่างฝ่ายต่างอ้างว่าถูกทำร้าย และแจ้งความกันไปมา ยืนยันว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรม แต่ขอเวลาทำงานก่อน

สาวร้องน้องถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายเกือบเดือนคดีไม่คืบ