"บุ๋ม ปนัดดา" แถลงหลังจับกุมโมเดลลิ่งเลวอนาจารเด็ก เจ้าตัวบอกเด็กที่โดนอนาจารมีเป็น 100 คน ต่ำสุดอายุ 6 ขวบ บอกขอคัดค้านการประกันตัว

ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “บุ๋ม ปนัดดา” หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “จับโมเดลลิ่งเลวได้แล้วนะคะ” พร้อมแคปชั่นทำนองว่า “ผู้ชายคนนี้อนาจารเด็กมากกว่า 10 คน แถมเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน” โดยวันนี้เจ้าตัวแถลงข่าวพร้อมหลักฐาน ว่ามีการส่งภาพข้อมูลต่างๆของผู้ชายคนนี้ (โมเดลลิ่ง) ซึ่งตนไม่สามารถลงพื้นที่ได้ เลยประสานติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตามสืบประมาณ 1 เดือน

จนทราบว่าชายคนนี้ทำงานโมเดลลิ่งเป็น 10 ของภาคใต้ เปิดบริษัทโมเดลลิ่ง มีการสอนเด็กเรียนการแสดง เดินแบบ ซึ่งมีการให้เด็กค้างคืน และไม่ค้างคืน ทั้งมีการจัดงานอีเวนต์ตามห้างต่างๆ มีการจัดประกวด เชิญดารา-นักร้อง มาร่วมงาน เพื่อถ่ายรูปเป็นโปรไฟล์สร้างความน่าเชื่อถือ

บอกเด็กที่โดนอนาจารอายุต่ำสุด 6 ขวบ มีตั้งแต่ 6-14 ปีเป็นขึ้นไป จากที่เห็นมีประมาณ 100 กว่าคน ตนและองค์กรทำดีได้ติดตามพฤติกรรมของชายคนนี้ และขอหมายศาลจับกุม ซึ่งตนมีความจำเป็นต้องออกหน้า เพราะไม่อย่างนั้นศาลจะไม่เชื่อถึงที่มาที่ไป ซึ่งตนคิดหนักเพราะอยู่ที่สว่าง ผู้ชายคนนี้จะติดคุกกี่ปี เขาแค้นตนแน่ แต่ตนคิดถึงลูกสาว จะปล่อยให้เด็กโดนแบบนี้ได้อีกเหรอ ทั้งละเมิด อนาจาร และยังส่งกลุ่มไลน์ มีทั้งภาพเด็กที่มีสติและไม่มีสติโดนทำอนาจาร

เมื่อคืนตำรวจจับกุมตัวแล้ว หลังจับกุม ตนนอนไม่หลับ เพราะเห็นภาพเด็กกว่า 100 คน ในมือถือ 4 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 2 เครื่องของผู้ต้องหา ตนเดือดจนต้องถามตำรวจกระทืบคนนี้ต้องจ่ายเท่าไหร่ เพราะเขาไม่มีสามัญสำนึกผิดเลย

พร้อมขอความร่วมมือกับผู้ปกครองให้ติดต่อ ไปที่สภ.หาดใหญ่ ว่าลูกหลานตัวเองโดนหรือไม่ ไม่ต้องกังวล เพราะมีหน่วยงานองค์กรทำดีดูแล โดยพรุ่งนี้ศูนย์อัยการภาค 9 จะแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ตอนนี้เด็กหลายคนตรวจร่างกาย ถ้าเหยื่อมายืนยันเพิ่มเชื่อว่าคนนี้จะโดนอีกหลายกระทง พร้อมบอกขอคัดค้านการประกันตัว คิดว่าเบื้องต้น 4 คดี

"บุ๋ม ปนัดดา" ขอคัดค้านการประกันตัวโมเดลลิ่งเลวอนาจารเด็ก