แก๊งพ่อค้าไก่ทอดหัวร้อน บุกพังร้านทำร้ายลุง 66 ปี ยั้วะ! ขายไก่ทอดเหมือนกัน แต่อีกร้านขายดีกว่า

กลุ่มชายฉกรรจ์ 2 คน เข้ามาผลักอกชายอายุ 66 ปี และหญิง 46 ปี สองสามีภรรยาขายไก่ทอด จนล้มลงไปกองกับพื้น ฝ่ายสามีถูกทำร้าย บาดเจ็บจนแทบลุกไม่ไหว ในมือยังถือกระชอนทอดไก่อยู่

จากนั้นเสื้อน้ำเงิน ก็ตะโกนโวยวายห้ามชาวบ้านเข้ามายุ่ง ใครไม่เกี่ยวให้ถอยไป ก่อนเข้าไปพังแผงขายไก่ทอดของสองสามีภรรยา จนพังเรียบ เพราะไม่พอใจที่ขายไก่ทอดเหมือนกัน แต่ร้านของสองสามีภรรยาขายดีกว่า เหตุเกิดกลางตลาดแห่งหนึ่งในซอยเทศบาลบางปู 49 จังหวัดสมุทรปราการ และเหตุการณ์นี้ ยังทำให้ร้านกาแฟที่อยู่ข้างๆ กัน ข้าวของพังเสียหายด้วย

นางแพน ภรรยา บอกว่า ตนและสามีขายไก่ทอดตามปกติ จู่ๆ ร้านขายไก่ทอดคู่กรณีเดินเข้ามาโวยวาย อ้างว่า ตนไปกล่าวหาว่า ร้านเขาขายไก่ทอดไม่สุก ไก่ก็เค็ม ทำให้ลูกค้าไม่มาซื้อจนขายไม่ได้ ทั้งที่ไม่เคยพูดเลย ขายไก่ทอดที่นี่ 4-5 ปี แล้ว ไม่เคยใส่ความใคร ก้มหน้าก้มตาขายของอย่างเดียว

แถมตอนเกิดเรื่อง พยายามยกมือไหว้ขอร้องแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ไม่หยุด เบื้องต้นเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อค้าแม่ค้าขายไก่ทอดคู่กรณีแล้ว

ด้านแม่ค้าร้านข้างๆ ที่ถ่ายคลิปไว้ได้ เล่าให้ฟังว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุทำไม่ถูก คนทำมาค้าขายเหมือนกัน ควรมาพูดคุยกันดีๆ ขณะเกิดเหตุตกใจมาก พร้อมระบุว่า กังวลกับพฤติกรรมของกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะเป็นคนอารมณ์ร้อน และยังพูดขู่ไว้ว่าพรุ่งนี้จะยกพวกมาทำร้ายอีก

ล่าสุด มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจแล้ว ยอมรับว่า ก่อเหตุจริง และยอมให้ดำเนินคดี แต่ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นไม่ขอชดใช้แต่อย่างใด

พ่อค้าไก่ทอดพังร้านคู่กรณี  โมโหขายดีกว่า