วิวาห์ล่ม!! เจ้าสาววัย 15 ปี ถูกแฟนหนุ่มเบี้ยวงานแต่ง อ้างหาค่าสินสอดไม่ทัน แม่เจ้าสาวช็อกหมดเงินค่าจัดงานร่วมแสน

คลิปที่แม่เจ้าสาว กรีดร้องสุดเสียงด้วยความเจ็บใจ โดยมีเจ้าสาวอายุ 15 ปี นั่งร้องไห้อยู่ใกล้ๆ หลังถูกเจ้าบ่าว อายุ 20 ปี เบี้ยวงานแต่งงาน ทั้งที่จัดงานรอเรียบร้อย มีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก เมื่อวันที่ 17 มกราคม

ญาติของเจ้าสาว นำคลิปนี้มาโพสต์เฟซบุ๊ก บอกว่า "งานวิวาห์ล่ม งานนี้เจ้าบ่าวไม่มา เจ้าบ่าวผิดนัด เจ้าสาวรับแขกทั้งน้ำตา สงสารน้อง และทางบ้านเจ้าสาวมาก" จนมีคนแสดงความเห็น ส่วนใหญ่ต่อว่าเจ้าบ่าวที่ผิดสัญญา

ทีมข่าวจึงไปที่บ้านของเจ้าสาว อยู่ในอำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา พบนางสาวลำดวน แม่เจ้าสาว เล่าว่า ลูกสาวคบหากับเจ้าบ่าวคนนี้ 6 เดือน พอรู้เรื่องตนก็ไม่เห็นด้วย เพราะลูกสาวยังเด็ก จึงไปแจ้งความเอาผิดเจ้าบ่าว ข้อหาพรากผู้เยาว์ แต่ต่อมา เจ้าบ่าวมาเจรจาตกลงจะแต่งงานด้วย

แม่เจ้าบ่าวก็มาพูดคุยหาดูฤกษ์แต่งงานให้ เป็นวันที่ 17 มกราคม ซึ่งตนเรียกเงินสินสอดไป 6 หมื่นบาท และทองคำหนัก 1 บาท โดยทางเจ้าบ่าวก็ตกลงรับปากจะหาเงินสินสอดมาให้ทันเวลา ภายใน 3 เดือน

ก่อนถึงวันแต่งงาน 1 วัน เจ้าบ่าวและครอบครัว โทร.มาขอยกเลิก บอกว่า ไม่มีเงินสินสอด ตนก็ไม่พอใจไปหาที่บ้าน 2 ครั้ง เพื่อเจรจา แต่ก็ไม่เจอ กระทั่งวันแต่งงาน เจ้าบ่าวโทร.มาบอกว่า กำลังมาที่งานแต่ง ลูกสาวจึงต้อนรับแขกรอ

แต่สุดท้าย เจ้าบ่าวก็ไม่มา ตนและลูกสาวช็อกเจ็บใจ จนกรีดร้องระบายความแค้นตามคลิป เนื่องจากเงินค่าจัดงานแต่งร่วม 1 แสนบาท ต้องเอาบ้านที่ดินไปจำนอง และใช้เงินเก็บมาจ่ายไปก่อน เดือดร้อนมาก จึงไปแจ้งความเอาผิดเจ้าบ่าว ข้อหา พรากผู้เยาว์ อยากให้มารับผิดชอบค่าจัดงาน พูดคุยเยียวยาจิตใจลูกสาว

ล่าสุด นายธีระภัทร อายุ 20 ปี เจ้าบ่าว เข้าพบตำรวจภูธรพระทองคำแล้ว ตามหมายเรียก ข้อหาพรากผู้เยาว์ พร้อมเปิดใจอ้างว่า เจ้าสาวและครอบครัวไม่ได้บอกว่า จะจัดงานแต่งงานในวันดังกล่าว แต่ยอมรับว่า ตกลงเรื่องสินสอด 6 หมื่นบาท และทองคำหนัก 1 บาทไว้จริง

ยืนยันว่า ไม่ได้คิดหนี แต่ไม่มีเงินไปแต่งจริงๆ ซึ่งก็ได้บอกฝ่ายเจ้าสาวไปแล้ว แต่ฝ่ายเจ้าสาวบอกว่า จัดงานรอไว้แล้ว จึงไม่มีทางออก ตัดสินใจเบี้ยวงานแต่งงานดังกล่าว

เจ้าบ่าวบอกอีกว่า ฐานะครอบครัวตนไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน ตนก็ขอขอโทษครอบครัวเจ้าสาว และหากอนาคตสามารถหาเงินสินสอดมาได้ ก็อยากจะไปสู่ขอเจ้าสาว จัดงานแต่งใหม่อีกครั้ง ขอโอกาสให้ตนด้วย

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีกับนายธีระภัทร เจ้าบ่าว ข้อหาพรากผู้เยาว์ เตรียมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดนครราชสีมาต่อไป

วิวาห์ล่ม! เจ้าสาวถูกแฟนหนุ่มเบี้ยวงานแต่ง