บช.น. แถลงผลระดมกวาดล้างยาเสพติด และอาวุธปืนจำนวนมาก ภายในบ้านพักซอยสุขสวัสดิ์ 86 หลังได้รับแจ้งว่าบ้านพักหลังดังกล่าวถูกใช้เป็นสถานที่พักเก็บยาเสพติด

วันที่ 14 มกราคม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ตำรวจแถลงผลระดมกวาดล้าง และจับกุมคดียาเสพติด 7 คดี พร้อมของกลางไอซ์ 1 กิโลกรัม ยาบ้า 19,302 เม็ด กัญชา 267.25 กิโลกรัม อาวุธปืนกว่า 10 กระบอก กระสุนปืน 174 นัด โทรศัพท์มือถือ 10 เครื่อง เงินสด 182,820 บาท รถยนต์ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 4 คัน ผู้ต้องหา 16 ราย

โดยมีคดีที่น่าสนใจคือ ตำรวจได้จับกุมนายกุลยศ พร้อมพวก 4 คน ภายในบ้านพักซอยสุขสวัสดิ์ 86 ถนนสุขสวัสดิ์ พร้อมของกลางกัญชา 200 กิโลกรัม ยาไอซ์ 965 กิโลกรัม ยาเสพติดประมาณ 16,000 เม็ด อาวุธปืน 10 กระบอกและของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ ซึ่งเป็นเครือข่ายลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าบริเวณพื้นที่สุขสวัสดิ์ - พระสมุทรเจดีย์ หลังได้รับแจ้งว่าบ้านพักหลังดังกล่าวถูกใช้เป็นสถานที่พักเก็บยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อีกคดีตำรวจ สน.บางขุนเทียนได้จับกุม 4 ผู้ต้องหา ได้แก่ นายยศพล น.ส.ธิติรัตน์ นายอภิสิทธ์ และนายเสกสรร ภายในบ้านเช่า ซอยศาลธนบุรี เขตภาษีเจริญ พร้อมของกลางกัญชา 63.25 กิโลกรัม กล่องพัสดุ จำนวน 7 ใบ เทปกาว เครื่องชั่งดิจิตอล เครื่องซีสสูญญากาศ และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ในการแพ็คของ

จากการสอบถาม นายยศพล สารภาพว่า ของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยมีชายคนหนึ่งได้ติดต่อผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ว่าจ้างให้ตนไปรับกัญชาจำนวน 90 กิโลกรัม จากจังหวัดปทุมธานี ไปส่งต่อให้ลูกค้าพื้นที่ต่างๆ อีกส่วนแบ่งขายผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีน.ส.ธิติรัตน์ ทำหน้าที่ในการจัดส่งกัญชาให้กับลูกค้า ผ่านบริการขนส่งพัสดุ

จากการตรวจค้นเพิ่มเติมบริเวณชั้นล่างของบ้าน ยังพบ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืน และอุปกรณ์ในการต้มพืชกระท่อม ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ตำรวจยังสามารถจับกุมนายศุทธวีร์ ได้บริเวณหน้าไปรษณีย์เอกชน สาขาตลาดกลางนครร่มเกล้า เขตลาดกระบัง พร้อมของกลางยาเสพติด 2,706 เม็ด ยาไอซ์ 53.08 กรัม สืบสวนทราบว่าผู้ต้องหาได้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดผ่านไลน์ โดยใช้ชื่อมิสเตอร์เอ็ม ซึ่งเป็นกลุ่มเปิด และตนเองได้รับคำสั่ง จากนายฐิระพงค์ให้นำยาเสพติดมาส่งที่ไปรษณีย์เอกชน โดยทำมาไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง