สาวพะเยา วัย 29 ปี นอนเสียชีวิตคาห้องคอนโดย่านอ่อนนุช จนท.สั่งแยกสารในร่างกายหา "เคนมผง" และตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เมื่อวันที่ 14 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศิริพงษ์ วรรณสัมผัส รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนอ่อนนุช แขวง-เขตประเวศ กทม. เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา จึงรุดไปพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช, พฐ.และเจ้าหน้าที่ที่้เกี่ยวข้องเดินทางไปตรวจสอบ พบศพ หญิงสาว อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดพะเยา

อยู่บนเตียงภายในห้องที่เกิดเหตุ สภาพศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย หรือประทุษร้ายต่อทรัพย์แต่อย่างใด

สอบสวนเบื้องต้นครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด ก่อนพบผู้เสียชีวิตเพิ่งจะไปพบแพทย์ด้วยอาการแน่นหน้าอกและหายใจไม่ออกมาเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา แพทย์ระบุว่าสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชม. จึงส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางพนักงานสอบสวนรอแพทย์นิติเวชลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิต โดยประสานแพทย์นิติเวช ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไว้แล้ว และแจ้งแพทย์ตรวจคัดแยกหาสารเสพติดในร่างกายผู้ตาย เพื่อหาสารเสพติดที่มีส่วนผสมของเคตามีน (เคนมผง) หรือยาเสพติดอย่างอื่นไว้อีกส่วนหนึ่งด้วยแล้ว