วงแตก! ทนายโนบิตะ ประกาศแยกทาง ลุงพล – ป้าแต๋น เสียใจถูกแฟนคลับลุงพล กล่าวหาเป็นใส่ศึก

หลังจากที่ลุงพล-ป้าแต๋น เข้าเครื่องจับเท็จไปเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ก็มีกระแสข่าวดรามาของลุงพล ตามมาเรื่อยๆ

ล่าสุด ทนายโนบิตะ เผยความในใจกับคุณจุฑารัตน์ บุบผา ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ประกาศแยกทาง ขอถอนตัวจากการทำหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายกับลุงพล - ป้าแต๋น

ส่วนสาเหตุ เป็นเพราะไปรู้ข่าวว่า ทนายรัชพล ศิริสาคร จะเข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนความสัมพันธ์กับลุงพล - ป้าแต๋น ตอนนี้ เสียความรู้สึก เสียใจ จนถึงขั้นเสียน้ำตาไปแล้ว

ทนายโนบิตะ เล่าว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม หลังจากพาลูกชายของลุงพล คือ น้องโอมและน้ำมนต์ ไปพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกกตูม เพื่อเก็บวัตถุพยาน จากนั้น ก็กลับมากินข้าวที่บ้านลุงพล พร้อมพูดคุยกันถึงความคืบหน้าทางคดี ทนายโนบิตตะ แนะนำให้ลุงพล เตรียมตัวเพื่อตั้งรับ เพราะไม่มั่นใจว่า หวยจะมาออกที่ลุงพลหรือไม่

ทนายโนบิตะ ยังรับรู้ว่า ลุงพลไม่ได้ไว้วางใจให้เป็นทนายความเหมือนเดิม อาจเป็นเพราะมีทนายความที่มีประสบการณ์มากกว่าเสนอตัวเข้ามาข่วยเหลือ ซึ่งก็คือ ทนายรัชพล ศิริสาคร ดังนั้น จึงประกาศขอถอนตัวจากการให้คำปรึกษากฎหมายให้กับลุงพล

ขณะที่ทนายรัชพล ให้สัมภาษณ์ว่า ยินดีให้ความช่วยเหลือเรื่องคดีทุกเรื่อง แต่เรื่องส่วนตัวไม่ขอยุ่ง ลุงพลจะไปรักใครชอบใครเป็นเรื่องของลุงพล

และฝากเตือนลุงพลด้วยว่า การพูดถึงคนอื่น หรือการให้สัมภาษณ์อยากให้ระมัดระวัง อยากให้ลุงพลงด หรือว่า เบาๆ น่าจะเป็นเรื่องดีกับลุงพล" ไม่เช่นนั้นอาจโดนฟ้องให้ข้อหา หมิ่นประมาทได้

ขณะที่อีกปรากฎการณ์ มีเหล่ายูทูบเบอร์มากกว่า 30 ช่อง มาปักหลักกางเต็นท์นอน เพื่อนำเสนอเรื่องราวต่างๆของลุงพลอย่างต่อเนื่อง เน้นทำคลิปและไลฟ์สด ส่วนเนื้อหาก็เอาตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริเวณบ้านลุงพลเป็นหลัก