ชายขี่รถจักรยานยนต์หัวร้อน เปิดฉากวางมวยกันชุลมุนกลางถนน ย่านพระราม 9 จนทำรถติดยาว

คลิปชายขี่รถจักรยานยนต์ 2 คน ไล่ชกต่อยกันกลางถนน โดยชายสวมหมวกกันน็อกขาว ไล่ต่อยชายอีกคนไม่ยั้ง จนล้มลงไปกองบนถนน และยังทุบหลังคู่กรณี จังหวะหนึ่งทุบที่หลังคอ เหมือนกับพยายามใช้อาวุธในมือเงื้อพยายามจะแทง จนชุลมุนทำให้รถติดยาว บนถนนย่านพระราม 9 กรุงเทพฯ

คุณดารินทร์ หอวัฒนกุล ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบกับนายสุทธิพงศ์  ผู้โพสต์คลิป ให้ข้อมูลว่า เห็นชายสวมหมวกกันน็อก ขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถคู่กรณีจนล้ม ก่อนจอดทะเลาะกันกลางถนนตามคลิป

เห็นชายหมวกขาว เปิดกระเป๋าหยิบอาวุธ แต่มองไม่ถนัดว่า คืออะไร พยายามจะใช้แทงอีกฝ่าย ตามลำตัว ลำคอ จนเลือดออก ก่อนที่จะแยกย้ายไป หลังจาก ทั้งคู่ขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 500 เมตร ก็ไปจอดรถไปมีเรื่องกันอีก

ทีมข่าวตามไปยังจุดที่ทั้งคู่มีเรื่องกัน วินจักรยานยนต์เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์ 2 ฝ่าย ขี่มาจอดและทะเลาะกัน ซึ่งถามชายสวมหมวกกันน็อกว่า ไปแทงเขาทำไม ชายคนดังกล่าว ทำท่าเหมือนเมายา ลุกลี้ลุกลน พูดไม่รู้เรื่อง ตอบกลับว่า ป้องกันตัว เพราะอีกฝ่ายจะเอาหมวกกันน็อกมาฟาด ก่อนที่จะมีตำรวจสายตรวจมาพาทั้ง 2 คน

ทีมข่าวสอบถามตำรวจ สน.ห้วยขวาง ท้องที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า สอบปากคำทั้งสองคน พบว่า ชายที่บาดเจ็บขี่รถปาดหน้าชายใส่หมวกกันน็อกก่อน แต่เจ้าตัวยืนยันว่า เป็นจังหวะขับแซงรถที่ผ่านมา ไม่ได้ปาด แต่ชายสวมหมวกกันน็อกไม่พอใจ ขี่รถไล่ชนท้าย ส่วนอาวุธที่ใช้แทงเป็น "ที่เปิดขวด"

ระหว่างสอบปากคำ ตำรวจสังเกตเห็นชายสวมหมวกกันน็อกมีท่าทางแปลก ๆ พูดคนเดียว จึงติดต่อแม่ ทราบว่า มีอาการป่วยจิต แต่ยังไม่เคยรักษา จึงประสานไปโรงพยาบาลรับตัวไปรักษาแล้ว ส่วนคู่กรณีไม่ติดใจแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ และให้อีกฝ่ายจ่ายเงินค่ารักษา 2,000 บาท.

คนขี่ จยย. หัวร้อน ต่อยกันชุลมุนกลางถนน