สุดปังอลังการ สำหรับงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ของ JKN ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า "JKN Spectacular Investment for Life" บุกตลาดสินค้าคุณภาพ ทั้งสุขภาพความงาม ไลฟสไตล์และเครื่องดื่มแบบครบวงจร

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวธุรกิจใหม่ ภายใต้งานที่มีชื่อว่า “JKN Spectacular Investment for Life” อลังการเจเคเอ็นอาณาจักรแห่งการเติบโตอย่างยั่งยืน

คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เผยว่า ปีนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญสุดยิ่งใหญ่ของ JKN จากการที่เป็นผู้นำตลาดในการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ในภูมิภาคอาเซียน สู่ธุรกิจสุขภาพ ความงาม และสินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภค ที่ต้องการนำพาบริษัทให้เติบโตอย่างยั่งยืน

และก้าวสู่การเป็น Content Commerce Company มูลค่า 10,000 ล้าน โดยแบ่งเป็น 3 หมวดหลักคือ 1. หมวดสินค้าสุขภาพและความงาม 2.หมวดอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และ 3.หมวดสินค้าบริการด้านความงามและไลฟ์สไตล์

ทั้งนี้ ยังได้นำทัพศิลปิน-ดาราตบเท้าเดินแฟชั่นพรมทองสุดอลังการ อาทิ ก้อง สหรัถ แอน สิเรียม เบน ชลาทิศ นาว ทิสานาฎ โยชิ รินรดา เคิร์ก บอนแดด และมาเรียม เกรย์ อัลคา โดยมีคุณนงลักษณ์ งามโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บ.อาร์.เอส.เทเลวิชั่น จำกัด และทีมช่อง 8 ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

เปิดตัวธุรกิจหมื่นล้านในงาน "JKN Spectacular Investment for Life"