เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุ คนร้ายบุกกระหน่ำใส่ลูกเขยเจ้าของร้านบะหมี่จับกัง ย่านท่าพระ เสียชีวิตคาร้าน ญาติยังงงกับชนวนเหตุ เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร

จากเหตุการณ์ที่มีคนร้าย จำนวน 2 คน ก่อเหตุอุกอาจบุกใช้อาวุธปืนยิงนายอาทิตย์ อายุ 27 ปี หนุ่มวิศวกร เสียชีวิตภายในร้านร้านบะหมี่จับกัง ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 4 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ ระหว่างช่วยพ่อตา และแม่ยาย ขายก๋วยเตี๋ยว เมื่อคืนที่ผ่านมา ตรวจสอบ สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก และ ตามร่างกายหลายแผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

โดยหลังเกิดเหตุ พ่อตาผู้ตาย บอกว่า ลูกเขยทำงานเป็นวิศวะ คุมงานสร้างบ้าน หลังกลับจากทำงาน ก็มาช่วยขาย บะหมี่ที่ร้าน และไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร แต่ก่อนเกิดเหตุ ได้มีผู้ชาย รูปร่างสูง ประมาณ 160 เซนติเมตร นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามา ไม่พูดจาอะไร ชักปืนออกยิงมาที่ลูกเขย ประมาณ 3-4 นัด จากนั้น คนยิงก็วิ่งขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า ประตูหน้าร้านถูกปิด ไม่มีใครอยู่ แต่เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ร้านขายบะหมี่นี้ เปิดมาได้ 5 เดือนแล้ว โดยช่วงแรกผู้ตายมักจะมาขายบะหมี่เองอยู่เป็นประจำ ก่อนหายไปช่วงภรรยาท้อง และเพิ่งกลับมาช่วยขายได้เพียง 2 วัน หลังภรรยาคลอดลูกเสร็จ

และช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ร้านบะหมี่ปิดแล้ว แต่ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต นั่งกินข้าวกันอยู่ภายในร้าน จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาหลายนัด พร้อมกับเสียงร้องกรี๊ด ด้วยความหวาดกลัว หลังสิ้นเสียง เพื่อนบ้านก็ได้ออกไปดู ก่อนจะพบว่า ผู้ตาย คือลูกเขยร้านบะหมี่

นอกจากนี้ เพื่อนบ้าน ยังบอกอีกว่า การยิงครั้งนี้ น่าจะเป็นการจงใจเข้ามายิง เพราะเดินเข้าไปยิงถึงในบ้าน และต่อหน้าครอบครัว

ด้านพลตำรวจตรี เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า ตำรวจยังไม่ตั้งปมสังหาร ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบ ทั้งเรื่องสถาบันฯ และเรื่องส่วนตัว เพราะทราบมาว่า ผู้ตายเคยเรียนอุเทนถวาย แต่จบมา 2 ปี แล้ว

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายมากัน 2 คน โดยมีการจอดรถจักรยานยนต์ ห่างจากร้านบะหมี่เล็กน้อย ซึ่ง 1 ใน 2 คนร้ายวิ่งตรงเข้าไปยิงผู้ตายในร้านฯ ก่อนวิ่งกลับมาขึ้นรถจักรยานยนต์ด้วยความรนราน ซึ่งดูจากพฤติกรรมแล้ว ไม่น่าใช่มืออาชีพ

โดยขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับเช็คประวัติผู้ตายว่า เคยมีประวัติบาดหมางกับใครหรือไม่ ส่วนเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เบื้องต้น ทราบว่า หลบหนีไปทางแยกท่าพระ เลี้ยวซ้ายถนนเพชรเกษม มุ่งหน้าวงเวียนใหญ่ โดยบริเวณวงเวียนใหญ่ สามารถแยกออกได้หลายเส้นทาง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียด