บุกตรวจบริษัทเงินกู้โหด หลังมีคลิปแชร์ว่อนโซเชียล กระหน่ำเตะลงโทษลูกน้องยักยอกเงินไม่ยั้ง ก่อนใช้สายยางฟาดซ้ำเหมือนไม่ใช่คน เจ้าของบริษัทรับลงโทษจริง

คลิปที่พนักงานเก็บเงินกู้ นั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้น โดยมีหัวหน้างานชาย ปรี่เข้ามาเตะเสยหน้าจนล้มคว่ำ แล้วยังเข้ามาดึงให้ลุกนั่ง กระหน่ำเตะที่ศีรษะ ใบหน้า และลำตัวซ้ำหลายครั้งจนนอนแน่นิ่งไป จากนั้นยังไปหยิบสายยางมาฟาดที่ตัวไม่ยั้ง ท่ามกลางเพื่อนพนักงานนับสิบคนที่นั่งมอง แต่ไม่มีใครห้ามหรือเข้าไปช่วย คลิปนี้ถูกแชร์อย่างมาในโซเชียลมีการระบุถึงพฤติกรรมที่รุนแรงและโหดร้าย เหมือนกับไม่ใช่คน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ บก.ปอศ. บุกไปตรวจสอบบริษัทดังกล่าว พบว่าอยู่ในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี แต่ไม่พบเจ้าของบริษัท มีีเพียงคนงานไม่กี่คน กำลังก่อสร้างปรับปรุงชั้นล่างอยู่

สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า เจ้าของบริษัทเป็นพ่อและลูก รวม 3 คนทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ ก่อนหน้านี้มีพนักงานเข้าออกตลอดโดยเฉพาะกลางดึก แต่ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ย้ายไปทำธุรกิจที่สมุทรสาคร และปรับปรุงตรงนี้เป็นที่อยู่อาศัยแทน

จึงประสานตำรวจในพื้นที่สมุทรสาคร ตรวจสอบกับเจ้าของบริษัทชี้แจงทางโทรศัพท์ ยอมรับว่า ลงโทษพนักงานเก็บเงินกู้ตามคลิปจริง แต่ผ่านมานานหลายเดือนแล้ว และจะเข้าให้ปากคำกับตำรวจภายหลัง

บก.ปอศ. บุกตรวจบริษัทเงินกู้โหด เตะลูกน้องสนั่นโซเซียล