"เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์จวก "เอ๋ ปารีณา" เก็บปากไว้กินกล้วยเถอะ หลังโดน แซะ ส.ส.หรือสัมภเวสี ตีสองหน้า นกสองหัวคบไม่ได้ อยู่ตรงไหนก็มีแต่คนรังเกียจ

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึง "เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โดยระบุข้อความว่า

"#สสหรือสัมภเวสี เมื่อเต้ มงคลกิตติ์ บังอาจสวนพลเอกประวิตร ประเด็น #ตอนมาก็มาเอง ว่า มาเพื่อประชาชน ไม่อยากให้ยุบสภา โหวตแพ้ฝ่ายค้าน เป็นรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ และมีเหตุการณ์สภาล่มนั้น ต้องชี้แจงให้ชัดเจนว่าเหตุการณ์สภาล่มเกิดจากส.ส. ที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ เวลามีประชุมสภา แล้วชอบออกไปทำธุระข้างนอกอย่างเช่นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นาย สมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ก็ทำมาแล้วเช่นเดียวกัน

สภาล่ม ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นในสมัย รัฐบาลปัจจุบัน แต่เกิดขึ้นมา ยาว...นาน...แสนนานในอดีต จนถึงปัจจุบัน เป็นเรื่องจิตสำนึกในหน้าที่ของแต่ละคน ส่วนการอ้างว่า มา..เพื่อประชาชนนั้น สังคมรู้... ว่า.. เต้มาเพื่อประชาชนหรือมาเพื่อขอกล้วย!!!! แล้วเรื่องว่าเป็นห่วงรัฐบาลกลัวจะโหวตแพ้ยุบสภา ขอบอกตามตรงว่า ให้ห่วงตัวเองก่อนดีกว่าไหม หาที่ยืนของตัวเองให้ได้ก่อนไหม วันนี้ ฝ่ายค้านไม่เอา รัฐบาลไม่สน อยู่ตรงไหนก็มีแต่คนรังเกียจ ไม่มีใครเอาจนต้องกลายเป็นฝ่ายค้านอิสระ แต่เป็นอิสระคล้ายคนไม่มีจุดยืน

สุดท้าย ไม่พ้นต้องเปลี่ยนสมญาจากเต้พระราม 7 เป็นเต้ตีสองหน้า โบราณว่า นกสองหัวคบไม่ได้ จึงสุดท้ายไม่มีใครคบ #อยากไป...ไป!!!!! อย่าทำปากดี

ต่อมา "เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" ได้ออกมาโพสต์ ตอบโต้ โดยระบุข้อความว่า

"#ปกติผมจะไม่โต้ สุภาพสตรีสวยๆนะ แต่จะทำอย่างอื่น แต่ครั้งนี้เฮียขอ# เอ๋ เก็บปากไว้กินกล้วยเถอะ# ตอนเด็กผมชอบกินกล้วยบด ตอนโตชอบกินกล้วยปิ้ง ตอนนี้ชอบกินสะตอเบอรี่ ส่วนเอ๋จะชอบกินอะไรก็แล้วแต่นะ ถ้าหวานก็กินต่อไป"