คนขับรถกระบะหลับใน พุ่งข้ามเลนชนประสานงารถเก๋ง เสียชีวิตยกครัว 5 ราย ส่วนคนขับคันก่อเหตุ แค่หัวแตก

สภาพรถเก๋งแวนสีขาว พังเสียหายยับเยิน ตัวถังด้านขวาฉีกขาด กระเด็นตกไปกลางทุ่งนา หลังถูกรถกระบะบรรทุกลูกชิ้นพุ่งชนประสานงา บนถนนมิตรภาพมิตรภาพขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา อำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ผู้โดยสารซึ่งเป็นเด็กและผู้ใหญ่ในรถแวนสีขาว กระเด็นออกมาเสียชีวิต นอกรถ 5 ราย และ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย หน่วยกู้ชีพนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลคง โรงพยาบาลสีดา และโรงพยาบาลโนนแดง

สอบถาม นายอนุวัฒน์ อ่อนนวล อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บหัวแตก บอกว่า ขับรถมากับเพื่อนอีก 1 คน กลับมาจากส่งลูกชิ้นในจังหวัดหนองคาย กำลังจะกลับกรุงเทพฯ ระหว่างทางเกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถเก๋งคู่กรณี ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิต 5 รายนั้น เป็นเด็กชาย อายุประมาณ 5 ขวบ 1 ราย , เด็กหญิง อายุประมาณ 3 ขวบ และ 11 ขวบ 2 ราย และ หญิงสาวอายุ ประมาณ 30 ปี 1 ราย และ หญิงสาวอายุ ประมาณ 35 ปี 1 ราย โดยคาดว่าทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นหญิง 2 ราย มากับรถยนต์เก๋ง อีก 2 รายเป็นคนขับรถกระบะและเพื่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กระบะหลับในข้ามเลนชนเก๋ง ตายยกครัว 5 ศพ - เจ็บ 4