นายกฯ กำลังใจดี ล่องเรือไฟฟ้าคลองผดุงกรุงเกษม ประชาชนตะโกนให้กำลังใจ ลั่น พอใจสิ่งที่คิดมา เกิดเป็นรูปธรรม เพราะ โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดปริมาณฝุ่น PM2.5 ได้ ถามกลับแล้วมันเสียหายตรงไหน ที่ประชาชนให้กำลังใจ ขอประชาชนไม่ว่าเจอปัญหาเล็กหรือใหญ่หากช่วยกันจะผ่านไปได้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานเปิดให้บริการเรือไฟฟ้าคลองผดุงกรุงเกษม ว่า โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยลดปริมาณฝุ่น PM2.5 ได้ และวันนี้พอใจสิ่งที่คิดมา และเกิดเป็นรูปธรรม พร้อมขอบคุณกรุงเทพมหานครและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ร่วมผลักดัน ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้น และในอนาคตข้างหน้า ก็จะผลักดันส่วนต่างๆตามมา ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้คนกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกมากขึ้น และขอความร่วมมือ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ หรือปัญหาเล็กให้ทุกคนช่วยกันแก้

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าวันนี้นายกรัฐมนตรีอารมณ์ดี เพราะมีประชาชน 2 ฝั่งคลองผดุงกรุงเกษมให้กำลังใจ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า “แล้วมันเสียหายตรงไหนที่ประชาชนให้กำลังใจ” พร้อมปฏิเสธผู้สื่อข่าวที่สอบถามว่านายกรัฐมนตรีได้อยู่จนผ่านวันที่ 25 พ.ย.มาแล้ว ตามที่นายอานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มราษฎร ระบุว่า นายกฯจะลาออก