แม่ขี่รถพาลูกสาววัย 9 ขวบ ไปเติมเงินมือถือโครงการคนละครึ่ง ระหว่างทางจอดติดไฟแดง ถูกรถบรรทุกปูนที่อยู่ด้านหลังเหยียบ แม่ตายสยอง ส่วนลูกสาวลอยกระเด็นหัวกระแทกพื้นบาดเจ็บ

เด็กหญิงวัย 9 ขวบ อยู่ในอาการผวา นั่งร้องไห้อยู่ตรงเกาะกลางถนน สภาพเลือดอาบหน้า มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะและหูซ้าย ใกล้กันพบศพนางรัตนา งามฉลวย อายุ 40 ปี แม่ของเด็กหญิง นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ร่างแหลกเหลว ศีรษะถูกทับ จนสมองกระจาย เป็นภาพสุดสยอง

หลังเมื่อเช้านี้ ทั้งสองคนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดติดไฟแดง แล้วถูกรถบรรทุกปูนที่จอดอยู่ด้านหลัง ขับเหยียบเข้าอย่างจังแล้วลากไปไกลกว่า 30 เมตร เหตุเกิดบริเวณสี่แยก อ.บ้านนา จ.นครนายก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

นางวังเวียน ยอดยิ่ง ยายของเด็ก เล่าว่า ลูกสาวขี่รถออกมากับลูกสาวเพื่อไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือในโครงการคนละครึ่ง โดยขณะเกิดเหตุมีฝนตก และลูกสาวก็ใช้เส้นทางนี้อยู่เป็นประจำ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดได้

นายพงศธร ตรงกลาง คนขับรถบรรทุกปูน บอกว่า ขับรถจะไปสระบุรี พอถึงที่เกิดเหตุจอดติดไฟแดง โดยอ้างว่ามองไม่เห็นรถผู้ตายที่จอดอยู่ด้านหน้า พอไฟเขียวก็ออกตัวตามปกติ จู่ๆรู้สึกเหมือนเหยียบบางอย่าง แต่ไม่เอะใจกระทั่งรถที่ขับตามหลังตะโกนบอกว่า "เหยียบคนตาย" จึงจอดรถลงมาดู

เบื้องต้น ตำรวจภูธรบ้านนา เชิญตัวคนขับรถบรรทุกปูนไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนดำเนินคดีตามกฏหมาย

สุดสลด! รถปูนทับสองแม่ลูกขี่จยย.ติดไฟแดง แม่ดับ ลูกรอด