เหตุการณ์ที่แม่แท้ๆ จูงลูก 4 คน ไปส่งยาบ้า ก่อนทิ้งลูกหลบหนีตำรวจขณะบุกจับกุม ล่าสุด สามีผู้ก่อเหตุเปิดใจยันไม่รู้ภรรยาพาลูกค้ายา เคยเตือนให้เลิกเสพยาหลายครั้งแต่ไม่ฟัง

ตำรวจยังระดมกำลังปิดล้อมพื้นที่ เพื่อตามตัวแม่อายุ 34 ปี ที่จูงลูกแท้ๆ 4 คน อายุ 5-12 ปี เป็นลูกชาย 3 คน และลูกสาว 1 คน ไปส่งยาบ้าให้ลูกค้าในห้องเช่าย่านชุมชนช่องแสมสาร จ.ชลบุรี แต่ไหวตัวทิ้งลูกหลบหนี ขณะที่ตัวรวจบุกจับกุม ซึ่งลูกทั้ง 4 คน ตอนนี้อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็ก

ทีมข่าวไปที่บ้านผู้ก่อเหตุ เจอสามีอายุ 40 ปี เล่าว่า อยู่กับภรรยามานานกว่า 10 ปีแล้ว ภรรยามีลูกติด 2 คน และมีลูกด้วยกันอีก 2 คน รู้มาตลอดว่าภรรยาเสพยา เคยเตือนให้เลิกเสพ แต่ภรรยาไม่ฟัง อาศัยแอบเสพตอนที่ไปออกเรือประมงนาน 15 วัน

ส่วนลูกเลี้ยง 2 คน ก็ดื้อไม่ยอมเรียนหนังสือ ชอบพาเพื่อนๆ มาเสพยาที่บ้าน เคยดุด่าลูกเลี้ยง แต่ถูกภรรยาขวางให้มายุ่ง ยืนยันว่า ไม่เคยรู้เลยว่าภรรยาเอาลูกไปค้ายาด้วย รู้แค่ว่าเสพยาและเอายาให้กลุ่มวัยรุ่นเพื่อแลกกับให้เติมเงินเล่นพนันออนไลน์เท่านั้น

สามี บอกอีกว่า ตำรวจก็ขอตรวจปัสสาวะตนแต่ไม่พบสารเสพติด ตอนนี้อยากรับลูกของตัวเอง 2 คน มาเลี้ยง เตรียมให้ผู้ใหญ่บ้านพาไปประสานรับลูกมา ส่วนลูกเลี้ยง 2 คน คงให้ญาติภรรยารับไปดูแล

ตำรวจพบว่าแม่รายนี้ค้ายาเสพติดในพื้นที่มานาน บางครั้งเคยใช้ลูกเอายาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าตามลำพังด้วย

สามียันไม่รู้ ภรรยาใช้ลูก 4 คน ส่งยาบ้าให้ลูกค้า