พ่อเด็ก 6 ขวบแค้นจัด บุกต่อยหนุ่มหื่นคับลูกสาวสำเร็จความใคร่ ขณะตำรวจคุมทำแผน เจ้าตัวอ้างทำเพราะเมา เกิดอารมณ์ขึ้นมาชั่ววูบ

พ่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ปรี่เข้าไปชกหน้า นายสุทธิพงษ์ ยลประสาร อายุ 42 ปี อย่างจังด้วยความโกรธแค้น พร้อมตะโกนด่าว่า "มึงทำแบบนี้กับลูกกูได้ยังไร" ขณะตำรวจคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในซอยสุขสวัสดิ์ 22 จุดที่มายืนช่วยตัวเอง และบังคับกัดหัวเด็กหญิง 6 ขวบ ให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้ โดยตำรวจใช้เวลาทำแผนไม่นาน ก็รีบคุมตัวผู้ต้องหาออกจากจุดเกิดเหตุ เพราะกลัวว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์

นายสุทธิพงษ์ สารภาพว่า ไม่ใช่คนในพื้นที่ วันเกิดเหตุ (8 พ.ย.) ขี่รถจักรยานยนต์มารับจ้างทำงานในซอยที่เกิดเหตุ แล้วเกิดมีอารมณ์ขึ้นมา จึงขี่ไปจอดรถท้ายซอย ยืนช่วยตัวเอง ระหว่างนั้นเห็นเด็กหญิง 6 ขวบ เดินผ่านมาพอดี จึงกวักมือเรียกและจับหัวเด็กหญิงมาใกล้อวัยวะเพศ แต่เด็กหญิงขัดขืนจึงปล่อยตัวไป

จากนั้นวันที่ 10 พ.ย. ดื่มเหล้าจนเมา แล้วเกิดอารมณ์ชั่ววูบขึ้อีก จึงเดินเข้าไปในซอยราษฎร์บูรณะ 22 แล้วหยุดยืนช่วยตัวเองเท่านั้น พร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้ยืนมองเด็กนักเรียนอายุ 4-5 ขวบ ที่เดินผ่านไปมา แล้วช่วยตัวเองไปด้วย ตอนนี้รู้สึกผิดแล้ว อยากขอโทษสังคม และ สัญญาว่าจะไม่ก่อเหตุแบบนี้ขึ้นอีก

ตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องหาเคยกระทำความผิดมาแล้วถึง 5 ครั้ง ในข้อหาชิงทรัพย์ 1 ครั้ง วิ่งราวทรัพย์ 2 ครั้ง และกระทำอนาจารอีก 3 ครั้ง ทั้งสำเร็จความใคร่ใส่กรงนก พยายามชำเลืองมองเด็กๆ ที่วิ่งเล่น และช่วยตัวเอง ก่อนจะย่ามใจกลับมาก่อเหตุอีก

ตำรวจเตรียมคุมตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ แจ้ง 3 ข้อหา คือ พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี และกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล

พ่อชกหน้าโจรหื่น บังคับลูกสาวสำเร็จความใคร่