ภูมิ - เทียน 2 นักแสดงช่อง 8 จากละครเรื่องขุมทรัพย์ลําโขง ร่วมงานแถลงจัดงานวันแม่แห่งชาติประจำปี 2563 ทั้งคู่เผยภูมิใจที่ได้รับเกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์จากดอกมะลิ เชิญชวนให้คนในครอบครัวกล้าแสดงความรักต่อกัน

ภูมิ - ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ และเทียน - อัจฉรี บัวเขียว 2 นักแสดงจากละครขุมทรัพย์ลําโขง ทาง ช่อง8 และเป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์จากดอกมะลิ ประจำปี 2563 เข้าร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานวันแม่แห่งชาติประจำปี 2563 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคมที่จะถึงนี้ หลังประสบปัญหาการแพร่ระบาด โควิด 19 จนต้องเลื่อนกำหนดการมาจากวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา งานนี้จัดโดยสมาคมสภาสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ห้องประชุมชั้น 3 ตึกนวมหาราช สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ

บรรยากาศภายในงานเชิญทั้งแม่ดีเด่นแห่งชาติ และลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ที่ได้รับการคัดเลือกประจำปีนี้ ขึ้นมาพูดคุยแลกเปลี่ยนวิธีการเลี้ยงลูก จนทำให้ลูกประสบความสำเร็จในชีวิต รวมถึงการแสดงออกทางความรักเพื่อสร้างเเรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าที่จะบอกรักและแสดงความรักกับคนในครอบครัวด้วย

ภูมิ และเทียน นักเเสดงของเราต่างบอกว่าภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในงานครั้งนี้ พร้อมฝากอวยพรเเละให้กำลังใจไปถึงคุณแม่และคุณลูกทุกคนเชื่อว่าความรักในครอบครัวจากขับเคลื่อนทำให้ฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างได้

"ภูมิ - เทียน" ร่วมงานแถลงจัดงานวันแม่แห่งชาติประจำปี 2563