เอาจริงเอาจังถึงขั้นบุกห้องสาว สำหรับหนุ่มหล่อมาดเข้ม "เขต-ธาราเขต" ที่งานนี้ถูกนางเอกหน้าสวย "ไอซ์-อมีนา" หักอก เลยมาดื่มเหล้าย้อมใจจนเมา ในละคร "เพลิงภริยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พอขาดสติก็บุกขึ้นห้องหวังสารภาพรัก แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างเพราะถูกสาวปฎิเสธ ทำให้ขาดสติตัดสินใจปล้ำ จนพระเอก "ไนกี้-นิธิดล" บุกขึ้นมาชกหน้าหงาย เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ชมกัน

เป็นฉากที่ กิ่งจันทร์(ไอซ์-อมีนา) กำลังนอนหลับ อ้น(เขต-ธาราเขต) ในสภาพเมาหน้าแดงบุกขึ้นมาในห้องกิ่งจันทร์ กิ่งตกใจมากร้องเรียกคนช่วย อ้นไม่สนใจพยายามที่จะปล้ำ กิ่งจันทร์โมโหเริ่มด่าทออ้น อ้นฟังแล้วรับไม่ได้ก็ทุบทำร้ายตัวเอง อ้นจับข้อมือกิ่งจันทร์คาดคั้น กิ่งเริ่มทนไม่ไหวกับอาการขาดสติของอ้น จึงร้องให้คนช่วย เกล้า(ไนกี้-นิธิดล) รีบพังประตูเข้ามาไม่ทันมองว่าเป็นอ้น จึงเข้าไปชกต่อยทันที

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านลำลูกกาคลอง 12 ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าซีนนี้ถึงแม้จะเป็นซีนกลางคืน แต่ทีมงานถ่ายทำกันตอนกลางวันแสก ๆ ใช้ผ้าดำคลุมเพื่อหลอกแสงให้เป็นกลางคืน พอนักแสดง เขต ไอซ์ ไนกี้ มาถึงหน้าเซท ถึงกับบอกว่า นี่ห้องนอนหรือตู้อบซาวน่า ระอุมาก ร้องเรียกหาทิชชู่ พัดลมกันแทบไม่ทัน ถึงเวลาผู้กำกับ  ปกาศิต กิ่งศักดิ์ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้วยความที่ห้องมืดและแสงน้อย แต่ต้องมีซีนที่ ไนกี้และเขตบู๊กัน เขตรีบออกตัวเลยว่าพี่ไนกี้ช่วงแขนพี่ยาวกว่าผม เล็งดี ๆ นะ กลัวพลาด ฮ่า ๆ ส่วนไนกี้พอรู้ว่ามีฉากที่ต้องถอดเสื้อก็ไม่ทำให้เสียชื่อ วิดพื้นเรียกน้องกล้ามก่อนเข้าฉาก หูย!ฟิตจริงพ่อคุณ ส่วนไอซ์ซีนนี้ไม่ขอพูดเยอะ ไม่ได้กลัวเจ็บคอนะ แต่บทหนูยาวจ้า หลังจากซักซ้อมคิวเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ ไอซ์นอนอยู่ในมุ้ง เขตในสภาพเมายับ แง้มประตูห้องเข้ามา เดินอย่างช้า ๆ และมุดมุ้งไอซ์ เข้าไปจ้องหน้าใกล้ ๆ ไอซ์สะดุ้งตื่นร้องกรี๊ด และรีบลุกขึ้นพยายามหนี แต่เขตไม่ยอม พยายามรั้งแขนไว้ เขตร้องไห้อ้อนวอนให้ไอซ์รับรัก แต่ไอซ์ปฎิเสธ เขตเลยทุบทำร้ายตัวเอง เป็นจังหวะเดียวกับที่ไนกี้เข้ามา ไม่รอช้าบุกชกหน้าไม่ยั้ง ชีวิตรักของกิ่งและเกล้า หลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป อุปสรรครักช่างเยอะเสียจริงเชียว ตามลุ้นและ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงภริยา” ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง8 กดเลข 27