พ่อเข้าฝันลูกสาว ไปดูจุดพบโครงกระดูกหลังพ่อที่หายตัวไป 5 เดือน ทำพิธีเชิญวิญญาณถึงกับปล่อยโฮตรงกับที่พ่อไปเข้าฝันบอก

นางสาวทิพานัน สิทธิสังข์ อายุ 21 ปี เป็นล้มลมหงายหลัง ขณะทำพิธีเชิญดวงวิญญาณนายอรุณ สิทธิสังข์ อายุ 47 ปี พ่อที่หายตัวไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จากบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งนางสาวทิพานัน ประกาศตามหาพ่อผ่านโซเชี่ยลมาตลอด

จนกระทั่งมีการพบโครงกระดูก ชายเสียชีวิตอยู่ในป่าบนภูเขาอ่าวช่องเขา พื้นที่บ้านทะเลหอย จังหวัดกระบี่ ซึ่งจากการตรวจ DNA ผลยืนยันว่าตรงกันกับคนในครอบครัว

นางสาวทิพานัน เล่าว่า 4 วันก่อน ฝันถึงพ่อมาบอกว่า อยู่ตรงพื้นที่ตรงนี้ พ่อบอกว่าหายใจไม่ออก ถูกมัดอยู่ ถูกขังอยู่บนเขา ตอนนั้นไม่อยากเล่าให้ใครฟัง เพราะคิดว่าเป็นแค่ฝัน กระทั่งตำรวจแจ้งให้มา วันนี้เมื่อมาเห็นแปลกใจมาก เพราะตรงกับในฝันทั้งหมด และเชื่อว่าพ่อถูกฆาตกรรม

นางสาวทิพานัน บอกว่า พบแหวนอีก 4 วง ที่พ่อจะสวมติดมือเป็นประจำ แต่ชิ้นส่วนโครงกระดูกพ่อยังหายไปหลายยชิ้น อาทิ กระดูกส่วนหน้าแข้ง กระดูกเชิงกราน และเศษกระดูกข้อนิ้วต่าง ๆ จึงจุดธูปบอกกล่าวดวงวิญญาณของพ่อให้ช่วยนำทางให้หาเจอด้วย

ด้านเจ้าของสวนปาล์มน้ำมันที่พบศพ บอกว่า ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ขณะเข้ามาทำสวนได้กลิ่นเหม็นเน่า แต่คิดว่าเป็นซากสัตว์ตาย ก่อนหน้านี้ ก็ไม่มีคนแปลกหน้า หรือรถต้องสงสัยเข้ามาในพื้นที่

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปลายพระยา สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น และนำศพมาทิ้งไว้ หรือเดินขึ้นเขาไปตกลงอะไรกันแล้วเคลียร์ไม่ลงตัว จนเกิดเหตุหรือไม่ และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่าผู้ตาย เคยต้องโทษคดียาเสพติดเมื่อปี 2557 และพ้นโทษมาเมื่อปี 2559

ลูกสาวผงะ! ดูจุดพบโครงกระดูกตรงกับที่พ่อเข้าฝันบอก