ยายเด็กวัย 4 ขวบ ใน จ.ระยอง ร้องเรียนทีมข่าวช่อง 8 หลานสาว โดนรุ่นพี่ชั้น ป.6 จำนวน 3 คน ล่อลวงไปรุมข่มขืนในโรงเรียน

คุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปพบยายของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ในจังหวัดระยอง ซึ่งยายนำหลักฐาน เป็นกางเกงในและแพมเพิสเปื้อนเลือดของหลานสาวมาให้ดู เพื่อยืนยันว่าหลานสาววัย 4 ขวบ ถูกล่วงละเทิดทางเพศ

ยายของเด็กหญิง เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา (2 เดือนกว่า) วันเกิดเหตุหลานสาวไปเรียนที่โรงเรียนตามปกติ แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน หลานมาบอกว่า เจ็บบริเวณอวัยวะเพศ ยายจึงเปิดดูพบว่ามีเลือดออก โดยหลานบอกว่า ถูกรุนพี่ชั้น ป.6 จำนวน 3 คน ล่อลวงไปที่ชั้นเรียนแล้วก็ล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งยายบอกว่า หลานสาวจำได้ว่าคนที่ก่อเหตุเป็นใคร และสามารถชี้ตัวจากรูปภาพได้จนนำไปสู่การแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 เดินทางไปหาข้อมูลที่โรงเรียน ปรากฏว่า ครูประจำชั้นให้ข้อมูลอีกด้านหนึ่ง พร้อมพาทีมข่าวไปดูสถานที่ สนามเด็กเล่น จุดที่ยายบอกว่ารุ่นพี่ ป.6 มาล่อลวงเด็กไป ครูประจำชั้นบอกว่า เป็นไปไม่ได้ที่เด็กจะโดนข่มขืน เพราะเด็กอนุบาลจะพักเที่ยงตอน 11.00-11.30 ซึ่งมีครูที่นั่งทานข้าวอยู่ในโรงอาหารคอยดูอยูู่ตลอด จนเด็กเข้าห้อง และภาพในกล้องวงจรปิด ก็ไม่เห็นว่ามีใครมาพาตัวเด็กไป ที่สำคัญเด็กชั้น ป.6 ที่โดนกล่าวหา พักเที่ยงในเวลา 12.00-12.30 น. ซึ่งเป็นคนละเวลากับเด็กหญิงผู้เสียหาย

คุณนฤพล จึงไปดูห้องเรียนชั้น ป.6 ที่ยายอ้างว่า หลานโดนพาตัวมาข่มขืน ปรากฎว่า เป็นที่โล่งและมีนักเรียนอีกห้องเรียนอยู่ เดินผ่านไปมาตลอด ที่สำคัญในวันเกิดเหตุตามที่ยายระบุ พบว่า 1 ใน 3 เด็กชายชั้น ป.6 ที่โดนกล่าวหาไม่ได้มาโรงเรียน

แต่เรื่องนี่ทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ นายกองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ซึ่งเป็นผู้ดูแลโรงเรียนนี้ ยืนยันว่า หากพบหลักฐานว่าเหตุเกิดที่โรงเรียนจริง ก็ยินดีที่จะรับผิดชอบตามที่ยายต้องการทุกอย่าง

ส่วนทางคดี ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานไว้หมดแล้ว ซึ่งผลการตรวจทางการแพทย์ในวันเกิดเหตุ แพทย์ระบุว่า พบร่องรอยบาดแผลบริเวณอวัยวะเพศ และอาจโดนกระทำชำเรา แต่เมื่อตรวจภายในอย่างละเอียด กลับไม่พบว่ามีสารคัดหลั่ง หรือดีเอ็นเอ ของบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง แพทย์จึงไม่ได้ระบุชี้ชัดว่า เด็กโดนล่วงละเมิดทางเพศ

แต่ตำรวจยังคงสืบสวนหาตัวผู้ต้องสงสัย ตามที่ยายเด็กให้ข้อมูล ส่วนหลักฐานคราบเลือดที่เปื้อนชุดชั้นในเด็กนั้น ยายของเด็กหญิงผู้เสียหายไม่เคยนำมาแสดงให้ตำรวจดู และการจากสอบปากคำเด็กต่อหน้าสหวิชาชีพ เด็กหญิงวัย 4 ขวบ ก็ไม่สามารถระบุได้ว่า ใครเป็นผู้กระทำ

ยายเด็ก 4 ขวบเครียด หลานโดนรุ่นพี่ 3 คน รุมข่มขืนใน รร.