ตร.ทุ่งหลวง จับกุมโจรตระเวนขโมยกางเกงชั้นในเหยื่อสาว รับเมียทิ้งเลยเปลี่ยว และชอบพกไว้สูดดมทุกวัน

พลตำรวจตรี ปรัชญา ประสานสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี พันตำรวจเอก ชุเกียรติ ภูกาบพลอย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้สั่งการให้ พันตำรวจเอก ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผู้กำกับการตำรวจภูธรทุ่งหลวง พันตำรวจโท สุเมษ ทองเสงี่ยม รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ทุ่งหลวง และพันตำรวจโท จักราวุฒิ บุญเคลือบ สารวัตรสืบสวน สภ.ทุ่งหลวง นำกำลังจับกุม นายชัยภัทร หรือแจ๊ค กลิ่นหอม อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาลักกางเกงในหญิงสาว พร้อมด้วยของกลาง กางเกงชั้นในผู้หญิง กจำนวน 70 ตัว เสื้อยกทรง จำนวน 3 ตัว กางเกงขาสั้น จำนวน 2 ตัว และยาไอซ์ จำนวน 1 ซอง และยาบ้า จำนวน 0.5 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 2/4 ม.2 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จังหวัดราชบุรี

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว จำนวน 2 รายเข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจว่ามีคยร้ายบุกเข้าไปขโมยชุดชั้นในที่บ้านพัก จากนั้นทางตำรวจจึงสืบสวนหาเบาะแส กระทั่งสืบทราบว่าเป็น นายชัยภัทร หรือแจ๊ค มีอาชีพหาของเก่าขายในละแวกนี้ จึงนำกำลังไปตรงจสอบ จนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมนาไอซ์ และกางเกงชั้นในผู้หญิง จำนวน 3 ตัว ในกระเป๋ากางเกง ก่อนขยายผลตรวจค้นห้องพักพบของกลางเป็นชุดชั้นในหญิงสาวจำนวนมากบนที่นอน จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน และคุมตัวสอบสวน ที่สภ.ทุ่งหลวง

จากการสอบสวน นายชัยภัทร หรือแจ๊ค ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาอยู่กินกันมา แล้วเมื่อ 10 ปี ก่อนได้เลิกลากันไป ทำให้รู้สึกเปลี่ยวเหงา ตลอดจนมีอาชีพหาของเก่าตามบ้านขาย จึงอาศัยจังหวะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ ฉกขโมยชุดชั้นในมา ครั้งละ 2-3 ตัว ซึ่งยอมรับว่าทำมาเพียง 2 ครั้ง ส่วนที่เหลือตนเก็บได้จากกองขยะที่มีคนนำมาทิ้งมารวมๆกันก็หลายปีแล้ว

"โดยปกติหากจะออกไปหาของเก่า เจ้าตัวจะพกกางเกงชั้นในเหล่านี้ติดตัวไปด้วยทุกครั้ง ครั้งละ 3 ตัว ส่วนที่เหลือจะเก็บกองไว้บนที่นอน ก่อนนอนจะนำมาสูดดม พร้อมทั้ง ช่วยตัวเองทุกวัน " ผู้ต้องหาให้การยอมรับเพิ่มเติม

ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยโดนจับ คดีเสพยาบ้า 3 ปี ก่อน ที่ สภ.ทุ่งหลวง และเคยโดนจับลักหน่อไม้ เมื่อ 7 ปีก่อนที่ สภ.ทุ่งหลวง

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ซึ่งเชื่อว่าก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วกว่า 20 ครั้ง ทั้งนี้หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายก่อเหตุลักษณะนี้สามารถมาตรวจสอบได้ที่ สภ.ทุ่งหลวง ได้ทันที เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน หรือรับของโจร และมียาเสพติดประเภท1(ยาบ้า,ไอซ์)ไว้ในความครอบครอง โดยผิดกฎหมาย" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป