แจ้ง 2 ข้อหาหนัก พ่อเลี้ยงจอมโหด ทุบตีเด็กชายวัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 จนน่วมทั้งตัว เร่งประสานสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กเพิ่มเติมอีก

กรณี "น้องไกด์" เด็กชายวัย 4 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพบอบช้ำ เบ้าตาซ้ายเขียว กกหู ศีรษะ และที่อวัยวะเพศเป็นแผลแผ่นหลังก็เป็นแผล จากการถูกตี

สอบถาม นางสาวศรัญญา ครูพี่เลี้ยงเด็ก เล่าว่า "น้องไกด์" เพิ่งย้ายมาจาก จ.นครปฐม เพื่อมาเรียน โรงเรียนแห่งนี้ เอกสารต่างๆยังไม่ครบ ครูตรวจร่างกาย พบว่า น้องมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่ง เมื่อถาม "น้องไกด์" บอกว่า ถูกพ่อเลี้ยงทุบตี จึงถ่ายภาพส่งให้แม่ของ "น้องไกด์" ดูเป็นหลักฐาน แต่ทางแม่ กลับนิ่งเฉยไม่ได้ตอบอะไร อยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ นั้น

ล่าสุดพันตำรวจโทชำนาญ ตรีเนตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เปิดเผยว่า วานนี้แม่ของน้องไกด์" และพ่อเลี้ยง เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี แล้ว โดยพ่อเลี้ยง ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายเด็ก แต่ตำรวจไม่เชื่อ จึงคุมตรวจตรวจร่างกาย พบว่าปัสสาวะมีสารเสพติด กระทั่งกลางดึก พ่อเลี้ยงกลับคำให้การภาคเสธว่า เคยทำร้ายร่างกายน้องไกด์

เบื้องต้นตำรวจจึงคุมตัวแจ้ง2ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายเด็ก และเสพยาเสพติด และไม่อนุญาตให้ประกันตัว ก่อนเตรียมคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดชลบุรี ในวันพรุ่งนี้ ส่วนน้องไกด์อยู่ในความดูแลของพม.ชลบุรี อย่างใกล้ชิด โดยกันเด็กออกจากแม่ ก่อนพาน้องไกด์สอบปากคำเพิ่มเติมต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับพ่อเลี้ยงต่อไป