"ฟลุค จิระ" เปิดใจหลังภรรยา "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว เผย คนนี้ตั้งใจมีมานานแล้ว และอยากให้ลูกอายุไล่ๆกัน ซึ่งครั้งนี้เป็นวิธีเด็กหลอดแก้ว

"ฟลุค จิระ" เปิดใจหลังภรรยา "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว เจ้าตัวบอก คนนี้ตั้งใจมีมานานแล้ว บวกกับช่วงโควิดไม่ค่อยมีงาน และอยากให้ลูกอายุไล่ๆกัน เลยคุยกับภรรยาว่าเรามีลูกอีกคนเลยดีไหม ครั้งนี้เป็นวิธีเด็กหลอดแก้ว รับว่าคนที่ 2 ยากกว่า “น้องจูนี่” ลูกคนแรก เพราะภรรยามีเรื่องของแท้งคุกคามตลอด เลือดออกบ่อยมากิประมาณ 4-5 ครั้ง ต้องไปโรงพยาบาล ฉีดยากันแท้งตลอด เลยไม่กล้าบอกผ่านสื่อกลัวสังคมคาดหวัง เพราะภรรยามีสภาวะเครียด ไม่สามารถอุ้มลูกได้ หมอไม่ให้ยกของหนัก ทั้งยังแพ้ท้องหนักมาก อาเจียนทุกอย่าง น้ำหนักเหลือ 39 กิโลกรัม ตนต้องปลอบใจ ให้กำลังใจภรรยา

ตอนนี้อายุครรภ์ 14 สัปดาห์ ตอนนี้ผ่านจุดอันตรายแล้ว ตรวจดาวซินโดมทุกอย่างเรียบร้อย ตอนนี้มั่นใจลูกแข็งแรงทุกอย่าง ยันที่ปิดข่าวดีเงียบไม่ได้ถือเคล็ดแต่รอมั่นใจ ไม่ได้วางแผนอะไรกับลูกคนที่ 2 เพราะเลี้ยงคนแรกมาแล้ว เข้าใจขั้นตอนทุกอย่าง ไม่กังวล เรื่องเพศลูกปล่อยตามธรรมชาติ ไม่คาดหวัง แม้ว่าลึกๆอยากได้ลูกชาย คาดเร็วๆนี้จะทราบเพศ ส่วนชื่อลูกยังไม่สรุป ไม่แน่ใจว่าจะเป็นจูเหมือนคนแรกไหม ตอนนี้พยายามบอกลูกคนโตแล้วว่ากำลังจะมีน้อง ซื้อตุ๊กตาเด็กให้ลูกลองอุ้มจะได้ทำความเคยชิน ตอนนี้ยังไม่ได้ฤกษ์ผ่าคลอด เล็งไปดูฤกษ์เร็วๆนี้