"จ๊ะ อาร์สยาม" ขอรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล"เจ้าหมอก" สุนัขของยายถูกไฟคลอกจากเหตุท่อก๊าซระเบิด ขณะวันนี้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศล โดย ปตท.ชดเชยให้ศพละ 5 ล้าน

"เจ้าหมอก" สุนัขผู้ซื่อสัตย์เต็มไปด้วยร่องรอยรอยแผลถูกไฟไหม้ ตามใบหน้าและขา นอนขดหมอบอยู่ที่พื้น ในบ้านที่มีแต่เศษซากความเสียหาย จากท่อก๊าซระเบิด ไม่ยอมไปไหน เพื่อรอเจ้าของกลับมา

เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง นำมาเผยแพร่ ระบุข้อความว่า "เจ้าหมอก" ยังคงอยู่เฝ้าบ้านไม่ยอมไปไหน โดยไม่รู้เลยว่า เจ้าของที่เคยอยู่ที่บ้าน เสียชีวิตแล้ว และมีอีกหลายคนกำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ในวันเกิดเหตุท่อก๊าซระเบิด "เจ้าหมอก" วิ่งไปดูคุณยาย เจ้าของที่ถูกไฟคลอกนอนบาดเจ็บอยู่ที่หน้าโรงเรียน ซึ่งตัว "เจ้าหมอก" ถูกไฟคลอกได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แต่ก็ไม่ยอมไปไหน วนเวียนอยู่ข้างตัวคุณยาย จนคุณยายถูกนำส่งโรงพยาบาล "เจ้าหมอก" จึงเดินกลับมานอนเฝ้าบ้าน โดยที่ไม่รู้ว่าคุณยายเสียชีวิตแล้ว

หลังเกิดเหตุ มีคนเข้าไปช่วย "เจ้าหมอก" จากบ้าน นำตัวอุ้มขึ้นท้ายรถจยย.ไปรักษา ซึ่งตอนที่เจอเจ้าหมอก ครั้งแรกอยู่ในสภาพนอนนิ่ง ไม่ขยับตัว เมื่อเอาอาหารไปให้กิน ก็กินเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 

ล่าสุดเพจ “เรารักแปดริ้ว” ได้โพสต์อัพเดทอาการ เจ้าหมอก ว่า คุณหมอกำลังไล่ทำแผลให้น้อง คุณหมอพาไปอาบน้ำใหม่ เพราะตัวน้องสกปรกมาก เกรงว่าแผลจะติดเชื้อ

จากนั้นได้โกนขนเปิดบาดแผล และทำแผลจุดต่างๆ ผลการตรวจเลือดพบว่า เม็ดเลือดขาวต่ำกว่าปกติ ค่าตับสูง ตอนนี้ให้น้ำเกลือขวดที่ 2 แล้ว น้องยังนอนซึมๆอยู่

โดย “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ นางสาวนงผณี มหาดไทย ได้ทักแชตเข้าไปหาแอดมินเพจ ขอรับผิดชอบค่ารักษา น้องหมอก พร้อมอวยพรให้ผลบุญส่งถึงทุกคน ให้มีแต่ความสุข

หลังจากโพสต์ข้อความออกไป มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาร่วมแสดงความยินดี และขอบคุณนักร้องสาวกันอย่างล้นหลาม